Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Royal City khuyên khách không nên tới dịp 2/9

Lo sợ tình trạng quá tải sẽ diễn ra vào dịp Quốc Khánh, Vingroup "rủ" khách hàng đến Royal City tuần sau ngày lễ để nhận quà trị giá 6 tỷ đồng.

Theo thông tin từ phía tập đoàn Vingroup, trong mỗi ngày cao điểm cuối tuần, khu trung tâm thương mại Royal City thường đón tới 50.000 lượt khách. Số lượng khách đến vào dịp 2/9 tới được dự đoán sẽ còn cao hơn, và có thể gây ra tình trạng quá tải, khiến doanh nghiệp này phải đưa ra khuyến cáo với khách hàng.

Cụ thể, dù đã lên kế hoạch chuẩn bị và sẽ tăng tối đa nhân viên để phục vụ trong dịp này, nhưng ban quản lý Vincom Mega Mall Royal City vẫn khuyên các gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ, cần có sự cân nhắc nếu đang có ý định cho con đến chơi tại đây trong những ngày nghỉ lễ. Lượng khách khổng lồ đổ về sẽ dẫn tới sự quá tải, có thể ảnh hưởng tới các em cũng như làm chuyến đi chơi không còn hứng thú, do phải chen chúc chật chội hoặc phải chờ đợi lâu.

Cùng với khuyến cáo này, Vingroup cũng tung ra chương trình khuyến mại tuần sau lễ Quốc khánh với tổng giá trị 6 tỷ đồng, trong đó có 1 giải đặc biệt là xe ô tô Renault trị giá gần 1,4 tỷ đồng. Chương trình áp dụng cho các hoá đơn mua hàng từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian từ 9h30 ngày 3/9 đến 21h30 ngày 7/9.

Trân Anh

Bạn có thể quan tâm