Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane: 'Không ai muốn đối đầu cỗ máy Rashford'

Khen ngợi MU sau trận thắng Nottingham Forest, Keane nhận xét Marcus Rashford đang thể hiện phong độ cao và không khác gì cỗ máy ghi bàn liên tục cho đội bóng.

Highlights Nottingham 0-3 MU Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Man United ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

"Cậu ta (Rashford - PV) giống như một cỗ máy đang vận hành hết công suất", Keane nói sau chiến thắng 3-0 của MU trước Nottingham Forest ở bán kết League Cup rạng sáng 26/1, "Khi tôi đứng bên ngoài sân và quan sát các cầu thủ, Rashford có phom người rất gọn. Bạn sẽ không muốn đối đầu với cỗ máy Rashford khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất".

Trước Nottingham Forest, Rashford tiếp tục phong độ ấn tượng với một bàn thắng. Chân sút người Anh nhận bóng từ phần sân nhà, solo nửa sân, đi bóng qua hai hậu vệ Nottingham Forest trước khi dứt điểm tung lưới đối phương.

Marcus Rashford anh 1

Marcus Rashford đang là chân sút có phong độ cao bậc nhất top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Ảnh: Reuters.

Keane đánh giá Rashford đang có sự tự tin, điều quan trọng nhất với bất kỳ tiền đạo nào. Cựu tiền vệ này nói: "Anh ấy (Rashford - PV) trông giống một cỗ máy chiến đấu, gọn gàng và hiệu quả. Đôi khi mọi thứ đều thuộc về sự tự tin, điều đó giúp anh ấy đang đạt đến đỉnh cao. Anh ấy chơi nhiều trận cho MU và đội tuyển Anh trong vài năm qua. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm và giờ đã đạt tới đỉnh cao".

Kể từ sau World Cup 2022, Rashford ghi 10 bàn cho MU trong 10 trận gần nhất. Không cầu thủ nào trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thành tích ghi bàn tốt hơn Rashford kể từ khi giải đấu tại Qatar kết thúc.

Keane đánh giá việc Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ cũng là một nguyên nhân giúp Rashford tự tin hơn. "Khi một cầu thủ rời câu lạc bộ, trách nhiệm (ghi bàn - PV) sẽ thuộc về một cầu thủ khác", chuyên gia này đánh giá, "Rashford đã 25 tuổi, không còn là một đứa trẻ. Anh ấy đang ở một nơi tuyệt vời về mặt tinh thần. Vì vậy, bỏ qua những thứ khác và tập trung vào việc trở thành một cầu thủ hàng đầu cho Manchester United giúp anh ấy tiến bộ".

Highlights Nottingham 0-3 MU Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Man United ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Ten Hag vẫn lo về MU

Chiến lược gia người Hà Lan cảnh báo lối chơi của Manchester United vẫn bộc lộ nhiều tín hiệu đáng lo ngại sau chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest ở bán kết lượt đi League Cup.

Tiền đạo ăn mừng như Ronaldo sau khi xé lưới MU

Sam Surridge cùng đồng đội chế nhạo Man United sau pha dứt điểm hạ De Gea ở trận thua 0-3 tại bán kết lượt đi Carabao Cup rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

8 vụ chuyển nhượng có thể xảy ra trước khi chợ đông đóng cửa

Enzo Fernandez, Nicolo Zaniolo hay Moises Caicedo là những cầu thủ có thể đổi đội bóng trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 khép lại.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm