Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane chỉ trích hậu vệ của Man City

Huyền thoại của Man United chỉ trích hậu vệ Kyle Walker dữ dội sau khi cầu thủ này phạm lỗi ngớ ngẩn với Sadio Mane trong vùng cấm địa khiến Man City phải chịu quả phạt đền.

"Đó là vì Sadio Mane đang đấu với một kẻ ngớ ngẩn", cựu danh thủ Roy Keane, trong vai trò bình luận viên của Sky Sports, nhận định về tình huống Mane mang về cho Liverpool quả 11 m ở trận gặp Man City thuộc vòng 8 Premier League ngày 8/11.

"Về Kyle Walker, ai cũng nói cậu ta đang thi đấu tốt, thế nhưng, tôi không nghĩ như thế. Kyle Walker đã 30 tuổi, đồng thời là thành viên của ĐTQG, tuy nhiên, cậu ta lại mắc những kiểu sai lầm như thế và xứng đáng bị trừng phạt", Goal dẫn lời Roy Keane nói thêm.

Man City anh 1

Walker phạm lỗi với Mane trong vùng cấm địa ở trận gặp Liverpool. Ảnh: Getty.

Cựu trung vệ Micah Richards của Man City lên tiếng bênh vực Kyle Walker và cho rằng Roy Keane đã quá lời. "Kyle Walker vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Cậu ấy vẫn là một trong những quân bài hay nhất của Man City", Micah Richards bình luận.

Trên sân Etihad của Man City, Walker có tình huống truy cản trái phép với Sadio Mane trong vùng cấm địa ở phút 13 của hiệp 1. Khi ấy, Mane đang rê dắt với tốc độ cao và chỉ cần một tác động nhẹ từ cầu thủ đối phương, chân sút người Senegal chắc chắn té ngã.

Walker có lẽ biết điều đó, nhưng anh vẫn phạm sai lầm. Đứng trước chấm 11 m, tiền đạo Mohamed Salah dễ dàng ghi bàn đánh bại thủ thành Ederson.

Tuy nhiên, Gabriel Jesus đã sửa sai cho Kyle Walker khi tiền đạo người Brazil tìm được bàn gỡ hòa 1-1 vào phút 31. Man City có thể đã vượt lên dẫn trước vào phút 42, nhưng Kevin de Bruyne đá hỏng phạt đền.

Không đội nào ghi thêm được bàn thắng trong thời gian còn lại. Chỉ tìm được 1 điểm ở vòng đấu này, Liverpool rơi xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, còn Man City giữ vị trí thứ 10.

Man City anh 2
Tân binh giúp Liverpool chạm mốc 10.000 bàn thắng Trong trận thắng Midtjylland 2-0 ở Champions League rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội), Diogo Jota mở tỷ số, giúp Liverpool chạm mốc 10.000 bàn thắng trong lịch sử.

Liverpool thoát thua trước Man City

Pha đá hỏng 11 m của De Bruyne khiến Man City chỉ có trận hòa 1-1 trước Liverpool ở vòng 8 Premier League.

Man City vs Liverpool - thử thách cho nhà vua

Liverpool chứng minh họ vẫn sống ổn dù không có trung vệ Virgil van Dijk. Tuy nhiên, Man City sẽ mang tới thử thách lớn cho "Lữ đoàn đỏ" ở vòng 8 Premier League.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm