Theo video mới nhất của Vogue Korea, Rosé (BlackPink) là nữ thần tượng được chọn làm nàng thơ mới của thương hiệu Yves Saint Laurent Beauty.
Vào tháng 6, mỹ nhân nhà YG chính thức nhận vị trí đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent. Không chỉ là gương mặt đại diện cho nhà mốt lớn, Rosé còn trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của nhà mốt Pháp suốt lịch sử 59 năm hình thành.
Điều này cho thấy sự coi trọng của thương hiệu thời trang dành cho thành viên nhóm BlackPink. Cô cũng có mối quan hệ tốt đẹp với giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello.
Rosé xuất hiện ở các show diễn lớn của Saint Laurent. Ảnh: First Love, Pinterest. |
Hình ảnh của Rosé mang đến nhiều lợi ích cho thương hiệu Saint Laurent. Video quảng cáo đầu tiên cô tham gia thu hút hàng trăm nghìn lượt xem chỉ trong thời gian ngắn đăng tải.
Theo dữ liệu của iPrice Group, mức độ quan tâm đến thương hiệu ở khu vực Đông Nam Á tăng hơn 1.000% sau một tháng kể từ chiến dịch quảng cáo có mặt Rosé khởi động.
Với tất cả thành tích đó, không khó hiểu khi Saint Laurent muốn hợp tác thêm với Rosé trong những lĩnh vực khác, ngoài thời trang.
Rosé trong chiến dịch quảng cáo của Saint Laurent. Ảnh: Saint Laurent. |
Dù tới năm sau nhãn hàng mới đưa ra thông báo chính thức, Vogue Korea đã bật mí trước cho người hâm mộ. Trước đó, giám đốc toàn cầu của Yves Saint Laurent Beauty - Lily Collins - và tài khoản chính thức của YSL Beauty cũng nhấn nút thích ảnh chụp Rosé.
Yves Saint Laurent Beauty kinh doanh các sản phẩm làm đẹp như đồ trang điểm, dưỡng da, nước hoa...
Fan BlackPink rất hào hứng trước thông tin trên. Họ hy vọng sẽ được thấy thần tượng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu mỹ phẩm lớn, đồng thời mong chờ có dòng sản phẩm kết hợp riêng được ra mắt.