Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rosé chia sẻ về lần đầu dự thảm đỏ thời trang lớn nhất thế giới

Rosé (BlackPink) tiết lộ người đầu tiên cô báo tin tham dự Met Gala là chị gái mình.

Ngày 17/9, trong video mới nhất hợp tác cùng Vogue, Rosé (BlackPink) chia sẻ về quá trình cô chuẩn bị cho sự kiện Met Gala 2021.

Khi nhận câu hỏi ai là người đầu tiên được Rosé tiết lộ thông tin cô sẽ tham dự Met Gala, nữ ca sĩ hào hứng trả lời: "Người đầu tiên tôi kể có lẽ là chị gái tôi".

Rosé cho biết cô luôn cảm thấy ngưỡng mộ và kính trọng chị gái mình. "Tôi nghĩ trong quá trình trưởng thành, chị ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất đối với tôi. Mọi người biết em gái thường ngưỡng mộ chị mình như nào mà", nữ ca sĩ chia sẻ.

rose ke ve met gala 2021 anh 1

Rosé tiết lộ người đầu tiên cô chia sẻ về thông tin tham dự Met Gala 2021 là chị gái mình. Ảnh: PopSugar.

Rosé cũng tiết lộ kỷ niệm giữa cả hai khi cô còn nhỏ. Nữ ca sĩ bật mí rằng trong quá khứ, cô thường xuyên sử dụng quần áo của chị mình, dù sau đó chị cô sẽ phát hiện. Dường như chị gái của Rosé đã gây tác động lớn tới tình yêu dành cho thời trang và phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ.

Trước đó, vào ngày 14/9, Rosé xuất hiện tại sự kiện Met Gala 2021. Cô và CL (2NE1) là hai ngôi sao nữ Hàn Quốc được mời tham dự sự kiện.

Sau khi xuất hiện, Rosé lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi cô được hộ tống bởi Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu thời trang cao cấp Rosé làm gương mặt đại diện toàn cầu. Tại Met Gala, Rosé diện chiếc váy đen trắng, đeo vòng cổ choker bản to và buộc tóc đuôi ngựa.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng khi nữ ca sĩ diện lại trang phục cô từng mặc trong lúc chụp hình tạp chí. Những ý kiến này cho rằng quyết định của nhãn hàng khiến hình ảnh Rosé tại Met Gala trở nên nhạt nhòa, không có gì đột phá.

Cặp tình nhân phá vỡ quy tắc ngầm của giới giải trí Hàn

Ngày 9/9, HyunA và Dawn phát hành album chung "1+1=1". Cặp sao đã công khai hẹn hò được hơn 5 năm, bất chấp nhiều tranh cãi.

'Respect' được bình chọn là ca khúc hay nhất mọi thời đại

Rolling Stone cho rằng "Respect" do Aretha Franklin thể hiện là ca khúc mang nhiều ý nghĩa, ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của nền âm nhạc.

Quá khứ khó khăn của Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung tiết lộ sau khi bố phá sản, cô từng phải sống tại khu ổ chuột.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm