Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney trở lại đội hình hay nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh

Tiền đạo khoác áo số 10 thực hiện pha volley quyết đoán mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Quỷ đỏ thành Manchester trong trận gặp Crystal Palace.

Thủ môn: John Ruddy (Norwich)

Thủ thành John Ruddy góp công lớn giúp Norwich giành chiến thắng khó tin 1-0 trước đội bóng mạnh Tottenham. Trong trận đấu, John Ruddy có 2 lần cản phá thành công các pha dứt điểm nguy hiểm của Nacer Chadli và Emmanuel Adebayor.

Đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh vòng 27.

Hậu vệ

Branislav Ivanovic (hậu vệ phải, Chelsea)

Hàng thủ Chelsea với sự góp mặt của Ivanovic bên cánh phải có trận đấu thành công trước Everton. Sự chắc chắn của tuyển thủ người Serbia góp phần giúp Chelsea có chiến thắng 1-0 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, Ivanovic là một trong 3 hậu vệ trực tiếp ghi 3 bàn tại Premier League.

John Terry (trung vệ, Chelsea)

Sau 4 trận vắng mặt, sự trở lại của John Terry đem đến sự yên tâm cho HLV Mourinho về khả năng phòng thủ của Chelsea. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của đội nhà trong trận gặp Everton, John Terry áp sát sau pha đá phạt của Lampard và khiến thủ môn đối phương lóng ngóng đưa bóng vào lưới. Chiến thắng 1-0 trước Everton giúp Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 60 điểm.

Vincent Kompany (trung vệ, Man City)

Cầu thủ Stoke đã khiến Man xanh gặp rất nhiều khó khăn dù phải thi đấu trên sân Etihad. Tuy nhiên, sự xuất sắc của trung vệ Kompany đã giúp Man City đứng vững trước những pha tấn công từ phía Stoke. Màn trình diễn khá tốt của Kompany giúp CLB chủ sân Etihad thu về 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Stoke.

Patrice Evra (hậu vệ trái, M.U)

Tuyển thủ người Pháp sẽ là mối đe dọa cho khung thành đối phương nếu được phép dâng cao tấn công. Ở trận gặp Crystal Palace, Evra có ít nhất hai pha băng lên gây khó khăn cho cầu thủ đối phương. Trong đó, Evra đã mang về quả penalty cho M.U sau tình huống bị Chamakh phạm lỗi trong vòng 16m50.

Tiền vệ

Jordan Henderson (Liverpool)

Tiền vệ người Anh chơi khá hay trong trận Liverpool đánh bại Swansea với tỷ số 4-3. Chiến thắng của Lữ đoàn đỏ có dấu ấn rất lớn của Henderson với một cú dứt điểm từ xa và một pha đệm bóng cận thành đem về bàn thắng cho Liverpool. Ở trận này, một cầu thủ khác của Liverpool cũng chơi xuất sắc là Sturridge với cú đúp ngay trong hiệp 1.

 

Yaya Toure (Manchester City)

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà hiện là tiền vệ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trong trận đón tiếp Stoke trên sân nhà Etihad, Man City chỉ có chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Yaya Toure. Bàn thắng của cầu thủ khoác áo số 42 giúp Man xanh tiếp tục bám đuổi hai đội đầu bảng Chelsea và Arsenal trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này.

 

Kevin Nolan (West Ham)

West Ham ngược dòng thành công trong trận gặp Southampton. Nhờ sự xuất sắc của Kevin Nolan với một pha kiến tạo và một pha lập công, West Ham giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu trên sân nhà Upton Park.

Tiền đạo

Wayne Rooney (M.U)

Sau khi ký với Quỷ đỏ thành Manchester hợp đồng mới kèm theo mức lương kỷ lục 300 nghìn bảng/tuần, Rooney đã chứng tỏ giá trị bằng pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U ở trận gặp Crystal Palace.  


Nikica Jelavic (Hull City)

Chỉ phải gặp đối thủ trong nhóm cuối bảng, Hull City đã tận dụng rất tốt cơ hội kiếm điểm ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Trong trận đối đầu với Cardiff, tiền đạo Jelavic của Hull City lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của đội nhà.

Olivier Giroud (Arsenal)

Chân sút người Pháp trở lại ấn tượng sau vụ bê bối tình cảm làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Arsenal. Được ra sân từ đầu trong trận gặp Sunderland, Giroud đã thi đấu rất hay khi lập cú đúp giúp Arsenal có trận thắng 4-1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm