Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney tiết lộ bí mật trong suốt quãng thời gian khoác áo MU

Chân sút mới chuyển tới Everton cho hay anh vẫn mặc bộ đồ ngủ có hình Everton trong 13 năm thi đấu cho Man United.

Clip đặc biệt chia tay huyền thoại Rooney của Manchester United Manchester United đã chọn ra những khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp Wayne Rooney sau khi huyền thoại người Anh kết thúc 13 năm chinh phục trời Âu trong màu áo đỏ.

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng Wayne Rooney đã chính thức trở về mái nhà xưa Everton. Anh sẽ khoác áo số 10 tại Goodison Park, số áo được Lukaku để lại sau khi anh này chuyển tới chính MU.

Được trở về khoác áo Everton cũng chính là nguyện vọng của Rooney bởi Everton chính là nơi anh khởi nghiệp. Tiền đạo 32 tuổi còn còn cho biết anh vẫn dành tình cảm cho Everton và thậm chí còn mặc đồ ngủ có hình đội bóng cũ kể cả trong thời gian thi đấu cho MU.

“Tôi đã giữ bí mật này trong suốt 13 năm qua”, Sky Sport trích lời Rooney. “Nhưng tôi thực sự đã mặc đồ ngủ của Everton ở nhà cùng với lũ trẻ. Tôi phải giữ bí mật chuyện này”.

Bên cạnh đó, cựu thủ quân của MU chia sẻ anh rất háo hức được khoác lên mình màu áo xanh của Everton: “Mặc lên chiếc áo của Everton khiến tôi có cảm giác y hệt như 13 năm trước vậy. Tôi đang rất mong chờ được ra sân và khoác lên mình chiếc áo này”.

rooney tro ve everton anh 1
Rooney trở về khoác áo Everton sau 13 năm cống hiến cho Man United.

Như vậy, Rooney cuối cùng cũng thực hiện được điều anh nói khi còn khoác áo Everton vào hơn 13 năm trước. Chân sút một thời của MU từng nói "một khi đã là màu xanh thì mãi mãi là màu xanh". Giờ đây sau 13 năm khoác lên màu áo đỏ của MU, Rooney sẽ được trở về với màu xanh quen thuộc của mình.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Old Trafford, Rooney cũng đã để lại những dấu ấn không thể nào phai. Anh ra sân 559 lần cho MU và đã phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của đội bóng với 253 bàn. Tuy vậy, việc không thể cạnh tranh một suất đá chính đã thôi thúc Rooney trở lại đội bóng thuở ấu thơ.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm