Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney: 'Ronaldo không phải là bản hợp đồng tốt của MU'

Cựu thủ quân Man United có những phát ngôn thẳng thắn về tình hình của Ronaldo và đội chủ sân Old Trafford hiện tại.

"Cristiano Ronaldo không phải là bản hợp đồng tốt của Man United. Anh ấy đã ghi khá nhiều bàn, trong đó có những pha lập công quan trọng ở Champions League hồi đầu mùa và cả cú hat-trick vào lưới Tottenham. Tuy nhiên, nếu Man United muốn hướng tới tương lai, họ cần có những cầu thủ trẻ trung, khát khao hơn. Họ sẽ làm điều tốt nhất để nâng tầm CLB trong 2-3 năm tới", Wayne Rooney bình luận trên Monday Night Football.

Ronaldo khong phai la ban hop dong tot cua MU anh 1

Ronaldo được cho nghỉ ngơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ giúp tuyển Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup 2022. Ảnh: Reuters.

Hè 2021, Ronaldo trở lại khoác áo Man United sau khi rời Juventus. Bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro đã ghi 18 bàn, kiến tạo 4 lần trên mọi đấu trường, nhưng chừng đó là không đủ để giúp MU tránh khỏi mùa giải trắng tay. "Quỷ đỏ" đã bị loại ở 3 giải đấu cúp (FA, Carabao Cup, Champions League) và chẳng còn hy vọng đua vô địch tại Premier League.

Thậm chí, Man United đứng trước nguy cơ cao không có vé dự Champions League ở mùa 2022/23, bởi Tottenham, Arsenal đều đang có lợi thế lớn về điểm và số trận trong cuộc đua top 4.

"Ronaldo rõ ràng không còn được như trước. Đây là điều bình thường trong bóng đá. CR7 có thể tạo ra mối đe dọa trước khung thành đối thủ, nhưng MU cần nhiều hơn thế trong phần còn lại của trận đấu. Họ nên có những cầu thủ trẻ khát khao chứng tỏ bản thân", HLV trưởng của Derby County nhấn mạnh.

Hiện tại, MU đứng thứ 7 với 51 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm. Arsenal cũng có 54 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu. Lịch thi đấu trong phần còn lại của mùa giải là rất khó khăn với thầy trò HLV Ralf Rangnick, khi họ còn phải chạm trán Arsenal, Liverpool, Chelsea.

Podcast: Ronaldo chỉ là bản hợp đồng để bán áo đấu Có Cristiano Ronaldo, Manchester United vẫn chưa thể trở lại thời hoàng kim. Liệu rằng Manchester United đã sai khi chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Liverpool sẽ dành cho Salah mức lương xấp xỉ với Ronaldo

Liverpool và Mohamed Salah được cho là tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng sau nhiều lần đàm phán.

Đội hình lão tướng tại World Cup 2022

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và nhiều ngôi sao lớn tuổi có thể chơi kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp ở Qatar.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm