Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney: 'Man City sẽ hủy diệt Real Madrid'

Cựu tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Man City sẽ phô diễn sức mạnh và đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết Champions League năm nay.

Rooney tin tưởng vào tài năng của Haaland và đồng đội. Ảnh: Reuters.

"Man City không chỉ đánh bại mà sẽ hủy diệt Real Madrid", Rooney chia sẻ trên Times hôm 7/5. "Có thể tôi sai, nhưng Man City đang ở một đẳng cấp khác. Tất nhiên, bạn không thể đánh giá thấp một đội bóng giàu truyền thống và kinh nghiệm như Real. Nhưng tôi sẽ không đánh cược vào họ. Đây là năm của Man City".

Khi được hỏi về cách Real sẽ phong tỏa Erling Haaland, chân sút số một của Man City, cựu tiền đạo MU cho biết: "Họ có Antonio Rudiger. Nhưng tôi nghĩ Haaland vẫn sẽ vùi dập Real".

Rooney cũng đánh giá cao HLV Pep Guardiola. Cựu tiền đạo MU cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang "giúp các học trò đạt điểm rơi phong độ lý tưởng và càn quét các giải đấu ở châu Âu".

Man City từng thua Real với tổng tỷ số 5-6 ở bán kết Champions League 2021/22. Đội bóng Premier League quyết tâm phục thù cho màn tái đấu vào hai ngày 10 và 18/5. Trận lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu của Real.

Tiền vệ Bernardo Silva của Man City tỏ ra tự tin khi gặp lại Real: "Chúng tôi tôn trọng nhưng không hề sợ họ. Đội đang có phong độ tốt trong 2 tháng qua. Man City tự tin vào việc đánh bại Real. Nếu không có những Luka Modric, Toni Kroos, Vinicius Junior hay Karim Benzema, họ sẽ chẳng giành được danh hiệu gì".

Man City nuôi tham vọng ăn ba ở mùa giải này. Ngoài Champions League, thầy trò Pep Guardiola còn trận chung kết FA Cup gặp MU vào ngày 3/6. Tại Premier League, Man City cũng đang hơn đối thủ cạnh tranh Arsenal 1 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Khoảnh khắc Man City xếp hàng mừng kỷ lục của Haaland Haaland được huấn luyện viên Guardiola, các đồng đội và đội bóng áo xanh thành Manchester chúc mừng khi độc chiếm kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Premier League (35 bàn).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Haaland và Benzema, ai hay hơn

Trước thềm đại chiến giữa Real Madrid và Man City ở bán kết lượt đi UEFA Champions League 2022/23, Erling Haaland thể hiện khả năng săn bàn áp đảo đương kim Quả bóng vàng.

Haaland được thưởng lớn nếu cùng Man City giành cú ăn 3

Erling Haaland sẽ đút túi trên dưới 5 triệu bảng tiền thưởng nếu giúp Man City giành các danh hiệu tập thể còn bản thân đạt nhiều danh hiệu cá nhân mùa này.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm