Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney khuyên MU cho Ronaldo, Rashford dự bị

Cựu danh thủ Wayne Rooney tin rằng HLV Erik ten Hag nên loại Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford khỏi đội hình xuất phát trước Liverpool ngày 23/8 tới.

Rooney khuyên MU loại Ronaldo, Rashford

"Tôi sẽ không sử dụng Cristiano Ronaldo từ đầu, cả Marcus Rashford cũng vậy", Wayne Rooney trả lời phỏng vấn The Times, "Nếu tôi ở vị trí của Ten Hag, mối bận tâm chính của tôi là tiếp thêm năng lượng để Man Utd hoạt động mạnh mẽ hơn trên sân".

"Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy sẽ luôn ghi bàn nhưng nhiệm vụ của Ten Hag là tạo ra một đội có thể cạnh tranh danh hiệu trong vòng 3 hoặc 4 năm. Điều đó đồng nghĩa Ten Hag phải xây dựng MU dựa trên những cầu thủ trẻ hơn", Rooney khẳng định.

Rooney khuyen MU loai Ronaldo anh 1

Rooney cho rằng HLV Ten Hag cần loại bỏ Ronaldo và Rashford.

Về phần Rashford, Rooney tin rằng tiền đạo này đang gây thất vọng và không còn là chính mình. HLV của D.C United khẳng định: "Rashford cần xác định lại chính mình và phải biết rõ bản thân muốn gì. Tôi không còn thấy cậu ấy cười trên sân trong một khoảng thời gian dài".

Người giữ kỷ lục ghi bàn trong lịch sử MU đánh giá cao Harry Maguire, Scott McTominay và Fred. Dù không có phong độ ổn định, bộ ba này luôn có thái độ đúng đắn khi ra sân. Theo Rooney, đó là yếu tố cần để đội bóng tiến về phía trước.

Hàng công MU chơi tệ sau hai trận mở màn Premier League toàn thua. Ronaldo tỏ ra lạc lõng trong khi Rashford và Jadon Sancho chơi thiếu hiệu quả.

Hợp đồng của Rashford còn thời hạn đến tháng 6/2023, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Rashford có xuất phát điểm không thua kém Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền đạo 25 tuổi đang có dấu hiệu chững lại.

Với Ronaldo, anh là tay săn bàn hàng đầu của MU mùa trước với 24 pha lập công. Dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục đòi rời "Quỷ đỏ" trong mùa hè này. Đó là lý do HLV Erik ten Hag hối thúc lãnh đạo MU bổ sung thêm nhân sự.

Ở vòng 3 Premier League, MU sẽ đối đầu Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào ngày 23/8. Họ chào đón sự trở lại của Anthony Martial. Tuy nhiên, nguy cơ "Quỷ đỏ" thua trận thứ 3 liên tiếp là không hề nhỏ.

Mục tiêu chuyển nhượng của MU tỏa sáng ở Ajax Bên cạnh bàn thắng và kiến tạo, Antony còn trình diễn nhiều pha bóng kỹ thuật trong chiến thắng 6-1 của Ajax trước Groningen ở vòng 2 giải VĐQG Hà Lan hôm 14/8.

Ten Hag bắt học trò xem Man City và Liverpool thi đấu

Báo chí Anh tiết lộ HLV Erik ten Hag yêu cầu các cầu thủ MU phải xem lại băng ghi hình màn trình diễn của các đối thủ tại Ngoại hạng Anh.

Antony tiếp tục bỏ tập để đòi sang MU

Tiền đạo Antony có động thái rõ ràng trong việc thuyết phục Ajax đàm phán với MU trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm