Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney khoe ảnh quý tử thứ hai với tên 'cậu bé bất tử'

Thay vì bán những hình ảnh của quý tử Klay Anthony Rooney cho các tạp chí, vợ chồng "gã Shrek" vui vẻ chia sẻ chúng với người hâm mộ qua trang cá nhân Twitter.

Rooney khoe ảnh quý tử thứ hai với tên 'cậu bé bất tử'

Thay vì bán những hình ảnh của quý tử Klay Anthony Rooney cho các tạp chí, vợ chồng "gã Shrek" vui vẻ chia sẻ chúng với người hâm mộ qua trang cá nhân Twitter.

 

 Gia đình tiền đạo người Anh - Wayne Rooney - vỡ oà hạnh phúc khi chào đón bé yêu thứ hai vào sáng sớm ngày hôm qua (2:11) theo giờ Anh. "Gã Shrek" không giấu được sự phấn khởi khi lần thứ hai lên chức bố. Sao MU ngay lập tức chia sẻ thông tin và những hình ảnh đầu tiên của quý tử Klay lên trang cá nhân Twitter.

 

 Nàng Wags Coleen cũng không để các fan hâm mộ của mình bị thiệt thòi khi chỉ sau đó ít phút, hình ảnh hai mẹ con người đẹp đã ngập tràn trên Twitter. Quý tử thứ hai nhà Rooney tên đầy đủ là Klay Anthony Rooney, nặng 3,5 kg. Sinh đủ ngày đủ tháng nên Klay trông khá bụ bẫm và kháu khỉnh. 

 

 Nụ cười hạnh phúc của bà mẹ hai con Coleen Rooney khi bế cậu ấm Klay trên tay. Được biết, cái tên Klay lấy cảm hứng từ tên thật của huyền thoại đấm bốc Muhammad Ali là Cassius Clay, có nghĩa là "người bất tử".

 Sức khoẻ của mẹ con Coleen rất tốt và ổn định. Sáng nay (theo giờ địa phương), nàng Wags xinh đẹp và cậu ấm Klay đã được xuất viện.

 

 Người đẹp không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi "mẹ tròn con vuông". Trước khi lên xe ra về, Coleen nở nụ cười tươi rói với cánh săn ảnh.

 Ông bố trẻ Rooney trở nên đảm đang hơn bao giờ hết. Những ngày này, thay vì lo lắng về tương lai bất định của mình tại MU, "gã Shrek" đang dồn hết tâm trí để lo cho mẹ con Coleen. 

 Một nhân viên y tế giúp vợ chồng Coleen thu dọn hành lý.

 Bà ngoại Colette và cậu cả Kai.

 

 Quý tử hơn 3 tuổi nhà Rooney sành điệu với áo khoác nỉ màu xanh lá cây nổi bật, kết hợp với quần bò và giày thể thao khoẻ khoắn.

 

 Ông ngoại Anthony mang theo túi đồ chơi của cậu cả Kai Rooney.

 Mẹ của Rooney - bà Jeanette và anh trai Graeme tới bệnh viện thăm mẹ con Coleen.

 Bố Wayne Rooney - ông Wayne Snr - cũng tranh thủ tới thăm cháu nội tại bệnh viện. 

 "Gã Shrek" bế quý tử đầu lòng Kai Rooney bên ngoài bệnh viện vào sáng sớm ngày hôm nay. Tương lai của số 10 sẽ được tân HLV David Moyes quyết định ngay trong tuần này. Nhiều khả năng, Rooney sẽ không còn là người của MU khi anh chàng không còn muốn gắn bó với CLB và chiến lược gia mới của Quỷ đỏ cũng chẳng tha thiết giữ Wazza như những gì Sir Alex từng làm.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm