Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney khiêu khích Arsenal trước đại chiến

Tiền đạo của MU cho rằng Pháo thủ thành London vẫn cần phải chứng tỏ được sự ổn định nếu muốn giành chức vô địch mùa giải năm nay.

Cuối tuần này MU sẽ tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Sau 10 vòng đấu, đoàn quân của HLV Wenger đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 25 điểm, trong khi đó nhà ĐKVĐ Premier League khiêm tốn đứng ở vị trí 8 với 17 điểm trong tay. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League hai ông lớn này gặp nhau trong bối cảnh Quỷ đỏ xếp dưới Pháo thủ với khoảng cách xa đến như vậy.

MU của Rooney thường giành được kết quả tốt trong các cuộc đụng độ gần đây với Arsenal.

Tuy nhiên, không vì thế mà các cầu thủ MU lại e dè đại diện đến từ thành London. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Wayne Rooney đã gửi tới đối thủ của mình câu nói đầy khiêu khích. Theo tiền đạo người Anh, Arsenal vẫn cần phải chứng tỏ họ có đủ sức để duy trì phong độ ổn định trong suốt giải đấu.

“Trong quá khứ, chúng tôi từng đánh bại Arsenal rất nhiều lần. Hiện tại họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ tốt. Đây thực sự là thách thức lớn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao nhất, và tôi cho rằng điều này sẽ đem lại sự khác biệt”, Rooney nói về đối thủ của MU ở trận đấu tới.

“Giờ họ đang có một phong độ ấn tượng với một vị trí tuyệt vời. Song để có thể cạnh tranh chức vô địch, họ vẫn cần phải chứng tỏ được sự ổn định của mình trong một thời gian dài. Chúng tôi sẽ chờ xem họ đứng ở vị trí nào vào tháng 3”, tiền đạo người Anh tiếp tục.

MU vừa bị Sociedad cầm chân đầy thất vọng.

Trong chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad đêm qua, MU của Rooney đã gây thất vọng lớn. Rất nhiều cơ hội được bầy Quỷ đỏ tạo ra, song hết Chicharito đến lượt Van Persie bỏ lỡ. Kết quả là nhà ĐKVĐ Premier League chỉ giành được một điểm từ tay đại diện của La Liga.

Khi được hỏi cảm nghĩ về trận đấu này, Rooney cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng vì đã không giành được 3 điểm ở trận đấu này. Tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi hay hơn và lẽ ra xứng đáng giành chiến thắng. Tôi cho rằng những chuyến làm khách tại Champions League luôn ẩn chứa rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra khá nhiều cơ hội tốt. Dẫu sao một kết quả hòa trên sân khách cũng rất ổn”.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm