Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney đổi thái độ khi nói về Man United

Cựu đội trưởng Man United dành lời khen cho đội bóng cũ sau khởi đầu chật vật hồi đầu mùa.

"Man United đã trở lại là đội bóng mà tôi yêu, đội bóng mà tôi từng hết mình chiến đấu khi còn là một cầu thủ. MU lúc này khác hẳn với màn trình diễn đáng xấu hổ hồi tháng 8 năm ngoái, sau trận thua sốc 0-4 trước Brentford", Wayne Rooney chia sẻ trên The Times.

MU có khởi đầu chật vật tại Premier League 2022/23 với trận thua Brighton, Brentford. Khi đó, Rooney đã chỉ trích đội bóng cũ "tệ hại" và "không có cá tính".

"Tâm lý của MU giờ đã trở thành một đội bóng có cá tính và bản lĩnh. Các cầu thủ chiến đấu vì nhau và thực sự đoàn kết. Đây là điều tôi không thấy tại Old Trafford trong nhiều năm qua", cựu tuyển thủ Anh nói thêm.

MU lot xac anh 1

HLV Ten Hag ổn định phòng thay đồ, tạo tâm lý tự tin cho cầu thủ MU.

Theo Rooney, công lao lớn nhất thuộc về HLV Erik ten Hag, người đã tạo ra tâm lý cần thiết để đưa MU trở lại với các cuộc cạnh tranh danh hiệu.

"MU gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, nhưng vẫn có thể kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu. Tôi nghĩ MU sẽ kết thúc mùa giải trong top 4, sau đó có hàng loạt sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023", Rooney nhận định.

Cũng trong buổi phỏng vấn, cựu đội trưởng Man United dành lời khen cho 3 cầu thủ, đó là Raphael Varane, Casemiro và Marcus Rashford.

"Dấu ấn của Casemiro rất lớn. Anh ấy đã giúp đồng đội tự tin hơn. Varane ổn định và cho thấy kinh nghiệm ở những thời khắc quyết định. Rashford cũng đã lột xác so với một năm trước. Cậu ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của riêng mình và tích cực hơn trong việc di chuyển trên sân", HLV trưởng của DC United phân tích.

22h30 đêm nay (2/4), MU sẽ tiếp tục hành trình tại Premier League bằng chuyến hành quân đến St James' Park của Newcastle. "Quỷ đỏ" sẽ không có sự phục vụ của Casemiro (treo giò), Marcel Sabitzer và Christian Eriksen (chấn thương).

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ngôi sao giá 100 triệu euro gây thất vọng trong trận thua của Chelsea

Tối 1/4 (giờ Hà Nội), Mudryk bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Chelsea thua Aston Villa 0-2 ở vòng 29 Premier League.

CĐV nổi giận khi Lukaku đệm hụt trước khung thành trống

Tiền đạo sinh năm 1993 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận thua 0-1 của Inter trước Fiorentina ở vòng 28 Serie A đêm 1/4 (giờ Hà Nội).

Thủ môn Dortmund mắc sai lầm ngớ ngẩn trước Bayern

Đêm 1/4 (giờ Hà Nội), Dortmund thua Bayern 2-4 ở vòng 26, qua đó mất ngôi đầu Bundesliga vào tay kình địch xứ Bavaria.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm