Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney chưa hết đau lòng vì em vợ qua đời

Tiền đạo của Man Utd đã bày tỏ sự thương tiếc vô hạn đối với cô em vợ vừa mới qua đời ở tuổi 14 - Rosie.

Rooney chưa hết đau lòng vì em vợ qua đời

Tiền đạo của Man Utd đã bày tỏ sự thương tiếc vô hạn đối với cô em vợ vừa mới qua đời ở tuổi 14 - Rosie.

Dù chỉ là con nuôi trong gia đình người đẹp Coleen song bé Rosie luôn nhận được tình yêu thương của tất cả các thành viên trong gia đình. Rosie bị mắc hội chứng Rett - chứng bệnh rối loạn chức năng não - và qua đời cuối tuần trước sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Sự ra đi của Rosie khiến các thành viên khác vô cùng đau buồn, ngay cả người anh rể nổi tiếng Wayne Rooney cũng không giấu nổi sự thương tiếc.

Cô em nuôi của Coleen qua đời ở tuổi 14.

Ngôi sao người Anh viết: "Rosie bé bỏng của anh, anh và mọi người sẽ nhớ em nhiều lắm. Anh sẽ nhớ mãi nụ cười ấm áp và đôi mắt tuyệt đẹp của em. Em là nguồn cảm hứng bất tận của mọi người. Nhưng Chúa đã gọi em theo Người. Hãy mang nụ cười và ánh mắt ấp áp của em soi sáng cho thiên đường. Em sẽ mãi luôn ở trong trái tim anh. Anh luôn luôn và mãi mãi yêu thương em."

Trước đó, bà xã Rooney và con trai Kai đã rút ngắn kỳ nghỉ tại Barbados để kịp có mặt bên cạnh Rosie trong những giờ phút cuối cùng. Coleen đau lòng nói: "Không thể tin được Rosie đã rời xa chúng tôi mãi mãi. Tôi sẽ mãi nhớ nụ cười rạng rỡ của em gái. Các thiên thần đã ban tặng cho tôi một cô em gái tuyệt vời mà tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có được."

Ngay cả bé Kai cũng buồn rầu nói rằng cậu bé còn chưa kịp giới thiệu với em trai trong bụng mẹ về dì Rosie.

Bố con Rooney rất đau lòng trước sự ra đi của Rosie.

 thu hồng

Theo Infonet

 thu hồng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm