Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney chỉ trích Ronaldo

Wayne Rooney lên án hành động bỏ vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc của Cristiano Ronaldo, đồng thời ngợi khen cách xử lý của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Ronaldo nhiều lần thể hiện thái độ trong các trận đấu của MU. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc phỏng vấn với Talk SPORT, khi được hỏi liệu Manchester United chơi tốt hơn khi có Ronaldo hay không, Rooney thẳng thắn trả lời: "Không, tôi không nghĩ như vậy. Cậu ấy và Messi là hai cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng tôi cho rằng những gì cậu ấy đã làm từ đầu mùa là không thể chấp nhận được".

Cựu đội trưởng của Man Utd đề cập đến việc Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu giữa MU và Tottenham hồi tháng 10 chưa kết thúc, khi chỉ ngồi trên ghế dự bị. Đó không phải là lần đầu siêu sao 37 tuổi hành động như vậy kể từ khi HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU hồi tháng 7.

"Đối với Ronaldo, cậu ấy chỉ cần chăm chỉ làm việc và sẵn sàng thi đấu khi huấn luyện viên cần. Nếu cậu ấy làm được điều đó, cậu ấy sẽ là tài sản quý giá của đội. Nếu không, cậu ấy sẽ trở thành mối bận tâm không mong muốn của đội", Rooney nói thêm.

Hành động bỏ vào đường hầm của Ronaldo được huyền thoại của MU Roy Keane bảo vệ. Tuy nhiên, HLV Ten Hag thể hiện sự cứng rắn khi sau đó tiếp tục cho siêu sao Bồ Đào Nha ngồi ngoài. Điều này nhận được sự ủng hộ của Rooney.

"Tôi nghĩ Ten Hag đã làm rất đúng. Ông ấy đến và thể hiện được quyền lực trong đội. Lần đầu tiên sau khoảng 2-3 năm, tôi bắt đầu thấy bản sắc của MU. Ông ấy thể hiện uy quyền và bản lĩnh trong cách đối phó với Ronaldo. Ông ấy phù hợp với chiếc ghế huấn luyện. Tôi nghĩ sẽ mất thêm thời gian nhưng đây là bước đi đúng hướng để đội cán đích top 4 và có suất dự Champions League", Rooney chia sẻ.

Nhận xét của Ten Hag về Casemiro và Ronaldo Thuyền trưởng MU đánh giá cao đẳng cấp của Casemiro, đồng thời hé lộ những dặn dò dành cho Ronaldo trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 14 Premier League 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Bồ Đào Nha ra tuyên bố đanh thép về Ronaldo

HLV Fernando Santos thể hiện sự ủng hộ của mình với Cristiano Ronaldo dù cho anh đang gặp khó khăn tại MU.

HLV Ten Hag nêu lý do gạch tên Ronaldo

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Aston Villa không phải để nghỉ ngơi cho World Cup.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm