Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xua fan cuồng ra khỏi sân khi Juventus đang thua

Một CĐV đã chạy vào sân để ôm Ronaldo, nhưng bất thành trong trận đấu giữa Lyon và Juventus thuộc vòng 16 đội của UEFA Champions League diễn ra rạng sáng 27/2.

cristiano ronaldo anh 1

TÌnh huống diễn ra ở phút bù giờ của hiệp hai. Một CĐV Juventus chạy vào sân, đòi ôm và chụp ảnh với Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, anh đã khước từ điều này và mời CĐV này ra khỏi sân để trận đấu được tiếp diễn.

cristiano ronaldo anh 2

CĐV nói trên cố gắng ôm lấy chân Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha không muốn gặp tình cảnh này khi Juventus đang bị dẫn trước và thời gian bù giờ chỉ còn hơn 1 phút.

cristiano ronaldo anh 3

Nhân viên an ninh lập tức can thiệp, đưa CĐV này rời sân để trận đấu được quay trở lại.

cristiano ronaldo anh 4

Khi ấy, Juventus đang bị Lyon dẫn 0-1. Vài phút ít ỏi còn lại không đủ để Ronaldo và các đồng đội gỡ hòa trong ngày anh đã chơi thiếu ấn tượng.

cristiano ronaldo anh 5

Juventus tấn công bế tắc, trong khi Ronaldo luôn bị cầu thủ Lyon theo kèm gắt gao. Anh không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Lopes.

cristiano ronaldo anh 6

Dấu ấn lớn nhất của Ronaldo là pha nhảy lên đánh đầu bất thành, khi anh bị 2 cầu thủ Lyon theo kèm.

cristiano ronaldo anh 7

Ronaldo không thể chạm bóng bằng đầu và ngã trong khu vực cấm địa. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng anh bị thủ quân Denayer của Lyon phạm lỗi và đòi trọng tài cho Juventus hưởng phạt đền.

cristiano ronaldo anh 8

Tuy nhiên, trọng tài chính cho rằng tác động của đối phương là chưa đủ để Ronaldo ngã trong vòng cấm. Số 7 của Juventus chỉ biết ôm đầu phản đối quyết định nói trên.

cristiano ronaldo anh 9

Màn trình diễn của Ronaldo trước Lyon là mờ nhạt. Anh tung ra 4 cú sút và đều không mấy nguy hiểm. Ronaldo chỉ có 1 pha đi bóng thành công, để mất bóng 3 lần. Whoscored chấm CR7 điểm 6, thấp nhất trong 11 cầu thủ đá chính của Juventus.

cristiano ronaldo anh 10

Người chơi tốt nhất trên hàng công Juventus lại là Paulo Dybala. Cầu thủ người Argentina hoạt động năng nổ, nhiều lần làm khó hàng thủ đối phương và có một pha ghi bàn không được công nhận do việt vị.

cristiano ronaldo anh 11

Thế trận bế tắc của Juventus khiến họ không thể ghi bàn khi làm khách trên sân Lyon. Ngược lại, đội chủ nhà đã tận dụng tốt những cơ hội ít ỏi và có bàn thắng duy nhất do công của tiền vệ Lucas Tousart. Kết quả này khiến Ronaldo và đồng đội gặp nhiều khó khăn nếu muốn đảo ngược tình thế ở lượt về.

Ronaldo tạo thống kê sút phạt dở tệ ở Champions League

Cristiano Ronaldo nhận trọng trách thực hiện cú sút phạt trực tiếp trong trận Juventus gặp Lyon rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), nhưng tiếp tục thất bại.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm