Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vuốt tóc, ăn mừng độc đáo ở lễ mừng cúp Champions League

Ban tổ chức khiến người hâm mộ bất ngờ khi điểm lại những năm vô địch của Real bằng màn ánh sáng hoành tráng. Trong khi đó, Ronaldo cũng gây ấn tượng với cách ăn mừng độc đáo.

Ronaldo phấn khích tại lễ mừng cúp Champions League Cristiano Ronaldo ăn mừng độc đáo khi bước ra sân khấu ở sân Bernabeu trong buổi lễ mừng chức vô địch Champions League.

Real Madrid kết thúc mùa giải 2016/17 rất ấn tượng và thành công khi đoạt danh hiệu Champions League mùa thứ hai liên tiếp. Đây cũng là lần thứ 12 đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên ngôi tại giải đấu cúp số một châu Âu.

Buổi lễ vinh danh thầy trò huấn luyện viên Zidane được tổ chức ở sân Bernabeu ngập tràn ánh sáng laser. Thực sự ban tổ chức đem đến bất ngờ cho mọi người. Một sân khấu lớn được dựng lên giữa sân Bernabeu với màn hình lớn chiếu lại những khoảnh khắc lịch sử và từng năm Real Madrid đoạt danh hiệu C1/Champions League.

Madrid san sang chao don Ronaldo anh 1
Thủ quân Sergio Ramos đội vương miện trong buổi lễ ăn mừng tại sân Bernabeu. Ảnh: Marca.

Trước khi mỗi thành viên của “Los Blancos” vô địch Champions League mùa này bước ra sân khấu, video về những pha bóng ấn tượng, số áo thi đấu và tên của từng người được xứng lên, đồng thời xuất hiện trên màn hình ánh sáng laser.

Dĩ nhiên Cristiano Ronaldo là ngôi sao tâm điểm trong buổi lễ vinh danh Real. Anh chào khán giả theo cách rất độc đáo bằng hành động vuốt tóc và tái hiện động tác ăn mừng quen thuộc mỗi khi ghi bàn là bật nhảy và xoay người.

Madrid san sang chao don Ronaldo anh 2
Học trò tri ân huấn luyện viên Zinedine Zidane. Ảnh: Reuters.

Cũng tại buổi lễ mừng chức vô địch Champions League, cầu thủ Real Madrid tri ân huấn luyện viên Zidane. Họ nâng ông lên trên sân khấu như một vị vua. Rõ ràng, sau khi giúp “Los Blancos” trở thành đội bóng đầu tiên vô địch Champions League hai mùa liên tiếp, huấn luyện viên người Pháp xứng đáng được tôn vinh.

Buổi lễ mừng chiến thắng của Real Madrid khép lại bằng màn bắn pháo hoa lung linh ở Bernabeu, sau đó các cầu thủ cùng thành viên trong gia đình xuống sân ăn mừng và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

  • Real phá bỏ lời nguyền Champions League

    Nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo và các pha lập công của Casemiro, Asensio, Real Madrid giành chiến thắng đậm 4-1 trước Juventus trong trận chung kết để lần thứ 12 lên ngôi vô địch C1/Champions League. Thầy trò HLV Zinedine Zidane cũng trở thành những người đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 3
     

  • Trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất của CR7 không thể thiếu những gương mặt mà anh yêu thương và quý mến nhất.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 5
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 6
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 7
  • Hàng chục nghìn Madridista cũng đã đổ ra các con phố tại Madrid ăn mừng chiến công của thầy trò Zinedine Zidane.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 8
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 9
  • Bầu không khí lễ hội tràn ngập Madrid khi trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus còn chưa kết thúc.

    Biển người đổ ra đường mừng chiến công của Ronaldo và đồng đội Từ Cibeles đến Puerta del Sol, hàng chục nghìn người đã đổ ra các con phố ở thủ đô Madrid để ăn mừng chiến công lần thứ 12 vô địch Champions League của thầy trò Zinedine Zidane.
  • "Một chiến thắng tuyệt vời của Real Madrid với những đầu tàu như Ronaldo, Ramos và HLV Zinedine Zidane. Chúng tôi như một khối thống nhất, từ đội bóng, người hâm mộ cho đến ban lãnh đạo", Chủ tịch Florentino Perez vui vẻ chia sẻ trên đường trở về Madrid.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 11
  • Lịch trình rước cúp của Real

    Khác với những lần ăn mừng gần đây, Real Madrid sẽ đến dự lễ mừng công tại Tòa thị chính thành phố trước vào lúc 18h45 (khoảng 23h45 giờ Hà Nội), rước cúp vô địch trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn Madridista tại quảng trưởng Cibeles lúc 20h15 trước khi có mặt ở sân vận động Bernabeu để dự bữa tiệc ánh sáng rực rỡ sắc màu với đèn laze và pháo hoa rực rỡ.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 12
  • Một bộ phận fan Real Madrid tại Barcelona đêm qua cũng đã đổ ra đường ăn mừng tại đài phun nước Canaletes.

  • Ronaldo và dàn sao Real về đến Madrid

    Dàn sao Real Madrid đã trở về trong sự chờ đón từ giới truyền thông và người hâm mộ. Đội trưởng Sergio Ramos vẫn được giao trọng trách cầm chiếc cúp Champions League trên tay bất chấp từng có tiền sử để rơi cúp trong lúc ăn mừng.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 13
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 14
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 15
  • Các con phố nơi chiếc xe bus chở các thành viên Real Madrid đi qua và đài phun nước Cibeles đã sẵn sàng cho lễ rước cúp và ăn mừng.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 16
  • Trước đó, Nhà Vua Tây Ban Nha Juan Carlos cũng đã có mặt chúc mừng thầy trò Zinedine Zidane ngay trong phòng thay đồ sau trận chung kết. Ảnh: Real Madrid.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 17
  • Các thành viên Juventus cũng đã trở về Turin.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 18
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 19
  • Dù đội nhà nhận thất bại, vẫn rất đông Juventini có mặt tại sân bay để chào đón những người anh hùng trong lòng họ trở về.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 20
  • Bầu không khí lễ hội tại Madrid

    Bầu không khí chuẩn bị khẩn trương tại đài phun nước Cibeles, sân khấu ngoài trời và hàng dài cổ động viên Real đứng xếp hàng chờ lấy những chiếc vé miễn phí vào sân dự lễ ăn mừng.

  • Nhưng thông lệ, trong buổi lễ rước cúp tại quảng trường Cibeles, đội trưởng Sergio Ramos sẽ là người vinh dự được khoác lá cờ truyền thống của Real Madrid lên cổ nữ thần đất Cibeles.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 21
  • Cổ động viên Juventus chào đón thầy trò HLV Max Allegri trở về Turin.

  • Bầu không khí tại Bernabeu và quảng trường Cibeles.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 26
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 27
  • Rất đông cổ động viên Real đã có mặt tại sân khấu ngoài trời tại quảng trường Cibeles để hòa vào bầu không khí lễ hội.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 28
  • Rất đông cổ động viên Real đã có mặt xung quanh đài phun nước Cibeles.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 30
  • Ronaldo là ngôi sao đầu tiên rời xe, tiếp theo sau là HLV Zinedine Zidane... và đội trưởng Sergio Ramos với chiếc cúp Champions League trên tay.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 34
  • Khung cảnh quen thuộc tại Tòa thị chính Madrid mỗi khi Real mang về thêm một chiến công.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 35
  • Ronaldo tập trung theo dõi lại khoảnh khắc bản thân hoàn tất cú đúp đưa Real Madrid vượt lên dẫn Juventus 3-1 ở chung kết Champions League.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 36
  • Đội trưởng Sergio Ramos và Chủ tịch Florentino Perez lần lượt phát biểu.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 37
  • Cách đây 2 tuần, chính bà Cifuentes cũng đã tiếp đón Chủ tịch Perez và các thành viên Real Madrid nhân lễ mừng chiến công vô địch La Liga.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 38
  • Nữ thống đốc Cristina Cifuentes và các thành viên Real chụp ảnh lưu niệm.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 39
  • Sergio Ramos và hai đội phó Cristiano Ronaldo và Marcelo khoe chiếc cúp vô địch Champions League với người hâm mộ tại quảng trưởng Puerta del Sol.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 40
  • Biển người tại quảng trường Puerta del Sol đang vây lấy chiếc xe bus chở các thành viên Real Madrid.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 41
     
  • Các thành viên Real có mặt tại Hội đồng thành phố để dự lễ mừng công do Thị trưởng, bà Manuela Carmena chủ trì.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 42
  • Bà Carmena nhận bản sao chiếc cúp vô địch từ tay Chủ tịch Florentino Perez.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 43
  • Các thành viên Real chụp ảnh lưu niệm tại Hội đồng thành phố.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 44
  • Ramos, Marcelo và bà Carmena chụp ảnh kỷ niệm bên ban công nhìn ra quảng trường Cibeles, nơi hàng nghìn cổ động viên Real đang chờ màn rước cúp trên xe bus của đội bóng thân yêu.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 45
  • Mọi ngả đường tại Madrid dường như đều dẫn về Cibeles. Nếu không có mặt từ sớm, các Madridista sẽ không có cơ hội chiếm cho mình một vị trí đắc địa để dõi theo các thần tượng.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 46
  • Xe bus gắn dòng chữ "Campeones" phía trước chở các cầu thủ Real đi dọc các tuyến bố chính ở Madrid trong sự chào đón và vỗ tay của hàng trăm nghìn người hâm mộ. Thầy trò huấn luyện viên Zidane cười nói vui vẻ trước sự reo hò cuồng nhiệt của những người yêu mến đội bóng.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 47
  • Cảnh sát với xe chuyên dụng và các kỵ sĩ dẫn đường đảm bảo cho xe bus chở nhà vô địch Champions League tiến về quảng trường Cibeles. Dọc hai bên đường dẫn đến trung tâm của buổi mừng chiến thắng, Ronaldo và đồng đội nhận được những tràng vỗ tay chúc mừng từ người hâm mộ.

    Khi xe bus đến Recoletos - nơi bắt đầu dẫn vào quảng trường Cibeles, ngày hội của cổ động viên Real Madrid cùng các cầu thủ con cưng thực sự bắt đầu.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 48
  • Khi xe tiến vào trung tâm tổ chức buổi lễ mừng chiến thắng, các cầu thủ Real Madrid lần lượt bước xuống xe. Người hâm mộ Real Madrid với điện thoại và máy quay tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đặc biệt.

    Huấn luyện viên Zidane nở nụ cười mãn nguyện về thành tích của Real Madrid mùa này. Đội bóng Hoàng gia lập cú đúp danh hiệu gồm chức vô địch La Liga và Champions League. Đáng chú ý là "Los Blancos" lập kỷ lục trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu tại giải đấu cúp số một châu Âu.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 49
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 50
  • Các cầu thủ Real Madrid diện đồng phục với chiếc áo đấu in số 12. Đây là số lần đội bóng Hoàng gia vô địch cúp C1/Champions League. Câu lạc bộ chủ sân Bernabeu giàu thành tích nhất tại giải đấu số một châu Âu.

    Thủ quân Sergio Ramos cầm cúp tiến vào sân khấu, sau đó các ngôi sao Real Madrid lần lượt trao tay nhau nâng cúp, chụp ảnh trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 51
  • Cristiano Ronaldo phấn khích thể hiện màn khiêu vũ trước sự chứng kiến của đồng đội và người hâm mộ Real Madrid. Anh có mùa giải rất thành công khi giành danh hiệu vua phá lưới Champions League với 12 bàn.

    Thủ quân Sergio Ramos và hậu vệ Marcelo nâng cúp vô địch tri ân sự cổ vũ và ủng hộ của cổ động viên đã có mặt trong buổi lễ mừng chiến thắng. Phía dưới sân khấu, hàng nghìn fan Real Madrid tranh thủ chụp ảnh và ghi hình các cầu thủ con cưng.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 52
  • Lúc 21h36 (giờ địa phương), từ quảng trường Cibeles, các cầu thủ Real Madrid trở lại xe lên đường đến sân Bernabeu. Tại đây, hàng chục nghìn cổ động viên đang chờ đợi để đón những người hùng của thành phố. Cristiano Ronaldo và đồng đội đem chiến thắng về cho thủ đô Madrid và biến các đường phố trở thành ngày hội mừng cúp vô địch Champions League.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 53
  • Xe bus chở thầy trò huấn luyện viên Zidane tiến về sân Bernabeu nhận được sự bảo vệ nghiêm ngặt của cảnh sát. Trời tối nên đèn hai bên đường dẫn về Bernabeu đã được bật lên.

    Buổi tiệc mừng chiến thắng của Real Madrid sẽ kết thúc ở sân Bernabeu.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 54
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 55
  • Vẫn còn khá đông người hâm mộ đứng bên đường vẫy tay, reo hò chúc mừng thầy trò huấn luyện viên Zidane khi xe chở đội đi qua. Các cầu thủ Real Madrid chuẩn bị tiến vào sân Bernabeu trong tiếng vỗ tay chúc mừng của người hâm mộ.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 56
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 57
  • Bên ngoài sân Bernabeu trong buổi tối vinh danh các cầu thủ Real Madrid. Rất đông cổ động viên tập trung để chúc mừng những người hùng của thành phố.

    Chức vô địch Champions League lần thứ 12 thực sự rất ý nghĩa, bởi Real Madrid phá lời nguyền của giải đấu cúp số một châu Âu.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 58
  • Xe chở đội đương kim vô địch Champions League di chuyển chậm tiến vào sân Bernabeu. Trên xe, các cầu thủ Real Madrid nhảy múa trước sự cổ vũ của đồng đảo người hâm mộ.

    Cristiano Ronaldo và đồng đội lần lượt xuống xe tiến vào sân trong sự bảo vệ của lực lượng an ninh và sự phấn khích của người hâm mộ.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 59
  • Một sân khấu lớn được dựng giữa sân Bernabeu. Xung quanh có rất nhiều màn hình lớn chiếu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của câu lạc bộ Real Madrid trong suốt mùa giải 2016/17.

    Đặc biệt là hình ảnh thủ quân Sergio Ramos nâng cao cúp vô địch Champions League sau chiến thắng 4-1 trước Juventus tại sân vận động Thiên niên kỷ ở Cardiff, xứ Wales.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 60
  • Đã qua 22h (giờ địa phương), nhưng buổi tiệc mừng chức vô địch Champions League ở sân Bernabeu mới chính thức bắt đầu.

    Người hâm mộ Real Madrid cho thấy niềm vui rất lớn khi đội bóng con cưng có lần thứ hai liên tiếp lên ngôi tại giải đấu cúp số một châu Âu dưới thời huấn luyện viên Zidane. Đây là sự kiện mang tính lịch sử đối với câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 61
  • Sân Bernabeu tắt đèn. Ánh sáng được thắp lên từ những chiếc điện thoại của người hâm mộ. Buổi tối đáng nhớ của những người yêu Real Madrid chính thức bắt đầu với buổi tiệc mừng chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Zidane.

    Mùa giải 2016/17 khép lại mỹ mãn cho Real Madrid khi giành chức vô địch Champions League. Hai danh hiệu La Liga và Champions League thêm một lần nữa khẳng định "Los Blancos" là đội bóng số một thế giới.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 62
  • Sân khấu ở sân Bernabeu rực sáng bởi ánh sáng laser. Ban tổ chức đem đến sự bất ngờ cho người hâm mộ có mặt trên khán đài khi điểm lại những năm vô địch của Real Madrid bằng màn ánh sáng hoành tráng.

    Huấn luyện viên Zidane bên cạnh đồng đội cũ Roberto Carlos không giấu được niềm vui khi chứng kiến màn trình diễn đặc sắc trong buổi lễ mừng chức vô địch Champions League.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 63
    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 64
  • Từng cầu thủ Real Madrid được xướng tên vinh danh như những người hùng, họ xuất hiện trên sân khấu ở sân Bernabeu trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ.

    Từng cầu thủ nhận được sự chúc mừng của huấn luyện viên Zidane và các thành viên trong ban huấn luyện. Ban tổ chức tạo ra buổi tiệc hoành tránh và rất đáng nhớ.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 65
  • Cristiano Ronaldo có màn ăn mừng độc đáo khi xuất hiện trên sân khấu. Anh vuốt tóc, sau đó tái hiện động tác ăn mừng quen thuộc xoay người và bật nhảy.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 66
  • Thủ quân Sergio Ramos đội vương miện và có lời phát biểu cảm ơn sự cổ vũ và ủng hộ của người hâm mộ.

    Sau đó, các cầu thủ Real Madrid nhảy múa trên sân khấu ăn mừng chức vô địch Champions League, qua đó khép lại mùa giải thành công vượt sự mong đợi của thầy trò huấn luyện viên Zinedine Zidane.

    Đây là mùa giải lịch sử của đội bóng Hoàng gia với cú đúp danh hiệu và phá lời nguyền Champions League tồn tại từ năm 1992.

    Madrid san sang chao don Ronaldo anh 67

Thành Quảng - Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/Twitter

Bạn có thể quan tâm