Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vui vẻ lên đường đá Champions League

Cristiano Ronaldo và các đồng đội đến Anh gặp chủ nhà Tottenham ở lượt trận thứ tư bảng H Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 2/11.

Ronaldo vui ve len duong da Champions League anh 1
Cristiano Ronaldo đăng ảnh chụp cùng tiền vệ Toni Kroos trên máy bay trước khi đến Anh đá vòng bảng Champions League. Anh đã có 5 bàn thắng sau 3 trận tại cúp châu Âu mùa này.
Ronaldo vui ve len duong da Champions League anh 2
Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cười tươi khi lên máy bay cùng cựu hậu vệ trái nổi tiếng của Real Madrid là Roberto Carlos.
Ronaldo vui ve len duong da Champions League anh 3
Ramos đăng ảnh chụp cùng đội phó Marcelo trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Wembley (sân nhà của câu lạc bộ Tottenham mùa này), chúng tôi đến đây".
Ronaldo vui ve len duong da Champions League anh 4
Tiền đạo Benzema và tiền vệ Luka Modric ngồi cạnh nhau trong chuyến bay đến Anh. Sau 2 trận ở Champions League, Benzema vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.
Ronaldo vui ve len duong da Champions League anh 5
Gareth Bale không có trong đội hình Real Madrid đến Anh. Ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương. Ngoài ra, thủ môn Keylor Navas và trung vệ Varane cũng vắng mặt vì lý do tương tự.
Ronaldo vui ve len duong da Champions League anh 6
Cựu hậu vệ Real Roberto Carlos chụp ảnh cùng chân sút lừng danh Raul - anh hiện là trợ lý cho Tổng giám đốc của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Ronaldo vui ve len duong da Champions League anh 7
Real Madrid sẽ tranh ngôi đầu bảng H với Tottenham. Cuộc chạm trán giữa hai đội trên sân Wembley hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính. Kết quả của trận đấu ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé sớm ở bảng H vào vòng knock-out.

Real quyết giữ thành tích ấn tượng trên sân các đội bóng Anh

Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở lượt trận thứ tư bảng H Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 2/11.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm