Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vui vẻ chụp ảnh với con trai đối thủ

Tiền đạo người Bồ Đào Nha dành thời gian để giao lưu với 3 cậu con trai của đồng nghiệp Marek Hamsik sau trận đấu với Napoli ở cúp châu Âu.

Ronaldo - sieu sao than thien voi nguoi ham mo anh 1
Luôn bị mang tiếng là một cầu thủ kênh kiệu, khó gần nhưng những gì Cristiano Ronaldo thể hiện hoàn toàn ngược lại. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng đáp ứng mọi lời đề nghị giao lưu từ cổ động viên, thậm chí là đối thủ. Sau chiến thắng trước Napoli ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, CR7 đã bớt chút thời gian để chụp ảnh với 3 cậu nhóc nhà Marek Hamsik.
Ronaldo - sieu sao than thien voi nguoi ham mo anh 2
Ngoài ra, tiền đạo 32 tuổi còn để lại ấn tượng tốt khi cúi xuống ký tặng cho một cậu bé mascot tại sân San Paolo. Cử chỉ của Ronaldo ân cần không thua kém gì với cậu con trai Ronaldo Jr.
Ronaldo - sieu sao than thien voi nguoi ham mo anh 3
Cuối năm 2016, Charly Musonda - tài năng trẻ của Real Betis đã đứng chờ 20 phút để được gặp Cristiano Ronaldo, bất chấp việc đội bóng của em vừa bị Real Madrid vùi dập với tỷ số 6-1.
Ronaldo - sieu sao than thien voi nguoi ham mo anh 4
Tất nhiên Ronaldo sẽ không từ chối thiện chí của sao trẻ người Bỉ. Charly Musonda chắc chắn đã có khoảnh khắc khó quên với thần tượng.
Ronaldo - sieu sao than thien voi nguoi ham mo anh 5
Một cậu bé nhặt bóng tranh thủ khoảng thời gian trước khi trận đấu bắt đầu để được trực tiếp gặp mặt Ronaldo ở trận bán kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales.
Ronaldo - sieu sao than thien voi nguoi ham mo anh 6
Ronaldo ngăn cản lực lượng bảo vệ sân để hoàn thành tâm nguyện của một fan cuồng trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 gặp Đảo Faroe.
Ronaldo - sieu sao than thien voi nguoi ham mo anh 7
Cristiano Ronaldo thi đấu không hiệu quả trong trận lượt về vòng 1/8 trước Napoli nhưng Real Madrid vẫn giành vé vào tứ kết nhờ màn trình diễn xuất sắc của thủ quân Sergio Ramos với một cú đúp và bàn thắng của Alvaro Morata.

Ronaldo sành điệu đưa bạn gái đi ăn tối

Siêu sao người Bồ Đào Nha tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.



Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm