Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vẫn tỏa sáng bất chấp scandal trốn thuế

Những bê bối đời tư cùng những tin đồn về tương lai không làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu và phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 1
Bỏ ngoài tai những vụ kiện cáo liên quan đến cơ quan thuế, những tin đồn xung quanh tương lai tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo vẫn cùng đồng đội ra sân ở trận gặp Mexico tại đấu trường Confederations Cup. Như thường lệ, CR7 với tấm băng đội trưởng sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công đội tuyển Bồ Đào Nha.
Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 2
Những bê bối đời tư không thể làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của siêu sao sinh năm 1985.
Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 3
Khán đài Kazan Arena xuất hiện những tiếng huýt sáo mỗi khi Ronaldo chạm bóng. Tuy nhiên, anh chọn cách im lặng và chỉ tập trung vào kết quả trên sân.
Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 4
Phút 35, Ronaldo tỏa sáng với pha bứt tốc trước khi tung đường kiến tạo cho Quaresma ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Nếu may mắn hơn, CR7 hoàn toàn có thể kết thúc hiệp một với cú đúp kiến tạo cho người bạn thân, đó là chưa kể cú volley đưa bóng dội xà ngang ở phút 20.
Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 5
Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid là người châm ngòi cho hầu hết đợt tấn công của nhà ĐKVĐ Euro.
Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 6
Đội trưởng Ronaldo ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Cedric Soares ở phút 86. 
Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 7
Tuy nhiên trong một ngày thi đấu dưới sức, đồng đội ở hàng phòng ngự của Ronaldo lại liên tục để lộ những khoảng trống chết người. Sau khi để Chicharito gỡ hòa 1-1 ở phút 42, nhà vô địch châu Âu tiếp tục để đối thủ chọc thủng lưới ở phút 91 sau cú đánh đầu của trung vệ Hector Moreno.
Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 8
Cristiano Ronaldo đã làm hết sức nhưng vẫn không thể giúp đội tuyển quê nhà giành chiến thắng đầu tay tại Confeds Cup năm nay. Màn trình diễn của anh làm người hâm mộ phần nào yên tâm bởi trước đó, nhiều người lo ngại tâm lý của siêu sao 32 tuổi sẽ bị ảnh hưởng nặng nề do những bê bối liên quan đến việc trốn thuế.
Highlights Bồ Đào Nha 2-2 Mexico Những tưởng sẽ có chiến thắng cho các nhà đương kim vô địch châu Âu thì bất ngờ Hector Moreno bật cao đánh đầu mang về bàn thắng cân bằng tỷ số cho Mexico.
Ronaldo toa sang bat chap bao scandal anh 9
Xếp hạng 4 đội ở bảng A Confeds Cup.


Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm