Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và sao MU gây chú ý với cơ bắp rắn chắc

Dù không thể tới sân tập luyện bình thường vì dịch bệnh, Cristiano Ronaldo vẫn chăm chỉ rèn thể lực tại nhà.

Ronaldo anh 1

Một số cầu thủ than vãn tập luyện tại nhà khiến họ không thoải mái. Tuy nhiên, Ronaldo luôn biết cách thích nghi với mọi hoàn cảnh. Trên trang mạng xã hội của mình, số 7 người Bồ Đào Nha vừa khoe thân hình vạm vỡ, với những múi cơ trông rắn chắc hơn trước rất nhiều. Đó là nhờ nỗ lực tập luyện trong phòng gym tại nhà đều đặn.

Ronaldo anh 2

Ronaldo bước vào năm thứ 2 khoác áo Juventus. Dù đã ở tuổi 35, cựu sao MU và Real Madrid vẫn giữ được phong độ ghi bàn ấn tượng. Không cầu thủ nào tại Juventus sở hữu số pha lập công nhiều hơn Ronaldo mùa này.

Ronaldo anh 3

Tiền vệ Scott McTominay (trái) có những biến đổi cơ thể rất kinh ngạc thời gian gần đây. Chia tay hình ảnh chàng trai gầy gò và cao lêu nghêu, ngôi sao MU hiện sở hữu vóc dáng ấn tượng, đặc biệt cơ bụng đầy săn chắc.

Ronaldo anh 4

Nhờ thể hình to lớn, McTominay rất mạnh trong những pha tranh chấp và luôn giữ thể lực sung mãn. Anh được đánh giá trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu ở sân Old Trafford.

Ronaldo anh 5

Khác với hình ảnh mang chiếc "bụng bia" khi lần đầu tiên đến Real, Eden Hazard lúc này có thân hình gọn gàng hơn nhiều. Những thay đổi của ngôi sao người Bỉ người HLV Zinedine Zidane ngỡ ngàng. Cánh truyền thông cũng tỏ ra ngạc nhiên với sự biến đổi cơ thể của cựu sao Chelsea.

Ronaldo anh 6

Hazard cho biết phải cố gắng nhịn ăn trong giai đoạn đất nước Tây Ban Nha thực hiện các biện pháp phong tỏa để ngăn ngừa dịch Covid-19. Điều này không hề dễ dàng với tiền vệ người Bỉ, nhưng anh quyết tâm thay đổi để trở lại mạnh mẽ hơn.

Ronaldo anh 7

Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với hình ảnh cởi trần khoe bụng 6 múi trong lúc làm vườn. Để có thân hình rắn chắc như vậy, cựu sao Leicester City chắc chắn phải duy trì chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt.

Ronaldo anh 8

Danny Drinkwater đang cố tìm lại sự nghiệp. Từ khi sang Chelsea, anh sa sút và liên tục bị đẩy sang những CLB khác theo dạng cho mượn.

Ronaldo anh 9

Mohamed Salah là một trong những ngôi sao sở hữu cơ bắp ấn tượng nhất tại Anh. Mũi nhọn người Ai Cập dành nhiều giờ để tập gym, nhằm có cơ bụng 6 múi và phần ngực vạm vỡ.

Ronaldo anh 10

Hiện Salah khác nhiều so với thời điểm chơi cho Chelsea. Số 11 của Liverpool cũng trở thành tiền đạo có hiệu suất ghi bàn đáng nể tại Premier League

Lewandowski đã ở cùng đẳng cấp với Ronaldo?

Thế giới từng được nghe câu chuyện về sự khổ luyện thành tài của Cristiano Ronaldo. Nhưng sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua trường hợp của Robert Lewandowski.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images/Instagram.

Bạn có thể quan tâm