Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và những kiểu tóc trải dài qua năm tháng

Ronaldo là một trong những cầu thủ gây ấn tượng khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao. Anh thường xuyên thay đổi kiểu tóc để phù hợp với xu thế thời trang của thế giới.

Kieu toc cua Ronaldo anh 1

Cristiano Ronaldo sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên. Ngay từ khi còn bé, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gắn bó với kiểu tóc này. Anh từng bị bạn bè đồng trang lứa trêu chọc vì kiểu đầu lỗi mốt. Bà Dolores, mẹ của Ronaldo, từng tiết lộ anh là người điệu đà từ nhỏ. Đến khi biết làm dáng, cầu thủ sinh năm 1985 thường dành nhiều giờ để chải chuốt trước gương.

Kieu toc cua Ronaldo anh 2

Những năm đầu ở Man Utd, Ronaldo chưa phải một trong những cầu thủ bảnh bao nhất thế giới. Anh để tóc xoăn dài, vuốt ngược với một vài lọn được nhuộm vàng. Sau này, các đồng đội đã khuyên Ronaldo cắt tóc ngắn hơn. Anh cũng nẹp răng để cải thiện vẻ bề ngoài của mình.

Kieu toc cua Ronaldo anh 3

Euro 2004 là lần đầu tiên Ronaldo để tóc gọn gàng, phong cách gắn bó và được đánh giá hợp nhất với anh sau này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cắt gọn hai bên và phần mái cũng được để ngắn hơn trước. Ở giải đấu này, anh cùng các đồng đội vào tới chung kết nhưng để thua trước Hy Lạp với tỷ số 0-1.

Kieu toc cua Ronaldo anh 4

Trở về Man Utd, CR7 tiếp tục trình làng kiểu đầu có phần phá cách khi để tóc mọc tự nhiên với phần gáy được nuôi dài. Tuy nhiên, kiểu tóc này không gắn bó với Ronaldo quá lâu bởi anh nhận ra mình hợp nhất với phong cách gọn gàng.

Kieu toc cua Ronaldo anh 5

Chuyển đến Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục năm 2009, CR7 ngày càng ý thức được vị thế ngôi sao và hình ảnh cá nhân của mình. Anh trung thành với kiểu đầu cắt gọn hai bên và chỉ thay đổi phần mái, khi vuốt ngược, lúc lại vuốt dựng hợp thời trang.

Kieu toc cua Ronaldo anh 6

Ronaldo xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao ở World Cup 2014. Anh vẫn để kiểu tóc vuốt ngược quen thuộc nhưng tạo điểm nhấn bằng vạch kẻ "Zik-Zak". Phần lớn người hâm mộ nghĩ CR7 tạo hình biểu tượng của kiếm sĩ Zorro, nhân vật trong một bộ phim của Hollywood. Song, cũng có thông tin cho rằng bà Dolores đã khuyên anh để kiểu đầu này để lấy may.

Kieu toc cua Ronaldo anh 7

Năm cuối cùng ở Real Madrid, Ronaldo quay lại diện mạo thời trẻ khi vuốt ngược mái tóc xoăn và nhuộm vàng một vài lọn. Tuy nhiên, lần này mái tóc của anh được cắt gọn gàng hơn so với hồi ở Man Utd. Đây cũng là năm siêu sao người Bồ Đào Nha nâng cao chiếc cúp Champions League thứ tư cùng Real Madrid.

Kieu toc cua Ronaldo anh 8

Tại World Cup 2018 trên đất Nga, Ronaldo xuất hiện với vẻ ngoài nam tính khi để mái tóc ngắn cùng điểm nhất là một đường cạo vạch. CR7 ghi 4 bàn thắng ở giải đấu này, trong đó có cú hat-trick vào lưới tuyển Tây Ban Nha ở vòng bảng. Tuy nhiên, đội bóng của anh phải dừng bước sau khi nhận thất bại 1-2 trước Uruguay ở vòng 16 đội.

Kieu toc cua Ronaldo anh 9

Trong mùa giải đầu tiên ở Juventus, tiền đạo sinh năm 1985 vẫn trung thành với kiểu tóc cũ. Tuy nhiên, năm nay, anh bắt đầu nuôi tóc dài và thường xuyên ra sân với phong cách mới lạ. Ronaldo từng sử dụng một chiếc dây chun buộc đầu để cố định mái tóc, như cách người đồng đội cũ Luka Modric từng làm ở Real Madrid.

Kieu toc cua Ronaldo anh 10

Trong khoảng thời gian tự cách ly cùng gia đình, bạn gái Georgina Rodriguez là người chăm sóc tóc cho Ronaldo. Mới đây, anh trở lại sân tập Juventus với kiểu đầu búi ngược. Georgina cũng đăng tải lên mạng xã hội tấm ảnh chụp cô tết tóc cho bạn trai khi ở nhà.

Ronaldo tập riêng khi trở lại khu huấn luyện của Juventus Câu lạc bộ Juventus cập nhật tình hình buổi rèn thể lực đầu tiên của các cầu thủ, trong đó Ronaldo tập riêng và không cùng nhóm với Dylaba và đồng đội.

Ronaldo trở lại tập luyện cùng Juventus sau 72 ngày

Siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại sân tập Continassa của "Bà đầm già" thành Turin sau 72 ngày vắng mặt vì dịch bệnh.

8 danh thủ đẹp hơn nhờ đổi kiểu tóc

Mesut Oezil, Sergio Ramos, Lionel Messi gây ấn tượng hơn khi quyết định thay đổi kiểu tóc.

Thế Anh

Nguồn: Getty Images, Pinterest

Bạn có thể quan tâm