Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và đồng đội quyết chiến thắng trước Tây Ban Nha

Cristiano Ronaldo và các đồng đội đều rất tập trung trong buổi tập làm quen sân ở Sochi. Bồ Đào Nha rất quyết tâm chiến thắng trước đối thủ Tây Ban Nha đang gặp khủng hoảng.

Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 1
Phát biểu tại họp báo trước trận đấu chiều 14/6, tiền vệ Joao Moutinho và huấn luyện viên Fernando Santos đều khẳng định họ quyết tâm chiến thắng trong trận ra quân gặp Tây Ban Nha tối 15/6. 

Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 2
Ronaldo và các đồng đội đều rất tập trung và vui vẻ trong buổi tập làm quen sân sau đó. Bồ Đào Nha có kết quả không tốt trước người láng giềng Tây Ban Nha khi thua 1-0 tại World Cup 2010 và thất bại trên chấm penalty tại Euro 2012. 
Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 3
Tây Ban Nha dù được coi là ứng viên hàng đầu của giải đấu năm nay đã bất ngờ rơi vào khủng hoảng khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải chỉ 2 ngày trước trận ra quân vì ông "bí mật" nhận lời làm HLV của Real Madrid và chỉ thông báo cho Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha vào phút chót. 
Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 4
Ronaldo là ngôi sao lớn nhất của Bồ Đào Nha nhưng HLV Santos không muốn báo chí chú ý quá nhiều tới CR7. Ông nhấn mạnh cả đội là tập thể và điều đó quan trọng hơn là từng ngôi sao đơn lẻ. 
Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 5
Kết quả trận đấu với Tây Ban Nha ngày 15/6 sẽ ảnh hưởng nhiều tới chặng đường chinh phục cúp vàng của Bồ Đào Nha. Chiến thắng họ có thể né được đối thủ mạnh được dự đoán là sẽ đứng đầu bảng A là Uruguay. 
Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 6
HLV Santos khẳng định đội hình của ông đang có tinh thần rất tốt và rất tập trung cho giải đấu lần này. 
Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 7
Ronaldo và đồng đội trong một bài tập tấn công chiều 14/6. Tây Ban Nha được coi là có tuyến tiền vệ rất mạnh nhưng hàng hậu vệ của họ chỉ ở mức khá. 
Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 8
Cúp vàng World Cup là một trong những danh hiệu cao quý cuối cùng Ronaldo còn thiếu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. 
Tay Ban Nha vs Bo Dao Nha anh 9
HLV Santos dù vậy cho rằng các cầu thủ Tây Ban Nha đã thi đấu với nhau suốt 10 năm qua nên sẽ rất khó có biến động. 

Thanh Tuấn (từ Sochi)

Bạn có thể quan tâm