Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và 9 cầu thủ cùng ra mắt CLB mới trong tuần

Trong tuần qua, Cristiano Ronaldo hay Antoine Griezmann có màn ra mắt đội bóng mới ở các giải vô địch quốc gia châu Âu.

Ronaldo anh 1

Sau 12 năm, Ronaldo trở lại khoác áo Man Utd. Siêu sao 36 tuổi không làm người hâm mộ phải thất vọng. CR7 lập cú đúp giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle United ở vòng 4 Premier League.

Ronaldo anh 2

Trong trận thắng 2-1 của Atletico Madrid trước Espanyol, Griezmann là điểm nhấn. Tiền đạo người Pháp có trận đầu tiên đá chính sau khi trở về Atletico từ Barcelona. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh khá mờ nhạt. Griezmann chỉ góp mặt 58 phút trước khi bị thay ra khỏi sân.

Ronaldo anh 3

Gianluigi Donnarumma có trận đầu tiên trong màu áo PSG khi đội bóng này thắng Clermont Foot 4-0. Donnarumma có 2 pha cứu thua, tất cả đều diễn ra trong vùng cấm. Thủ môn 22 tuổi còn sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93%, thực hiện 3 đường chuyền dài và có 7 lần thu hồi bóng.

Ronaldo anh 4

HLV Thomas Tuchel điền tên Saul Niguez vào đội hình xuất phát của Chelsea ở trận thắng Aston Villa 3-0. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ chơi 45 phút trước khi nhường chỗ cho Jorginho. Saul có 3 lần để mất bóng và 8 lần thua tranh chấp tay đôi. HLV Tuchel nhận xét: "Saul mắc một số sai lầm và chuyền hỏng nhiều".

Ronaldo anh 5

Eduardo Camavinga đóng góp một bàn trận Real Madrid thắng Celta Vigo 5-2 ở vòng 4 La Liga. Tài năng người Pháp chỉ mất 6 phút để ghi bàn sau khi vào sân thay Eden Hazard. Đó là tình huống Luka Modric đột phá và dứt điểm bằng má ngoài, nhưng thủ môn Celta Vigo kịp đổ người. Bóng nẩy ra và Camavinga xuất hiện đúng lúc để đệm vào khung thành.

Ronaldo anh 6

Bayern Munich chiêu mộ Marcel Sabitzer từ RB Leipzig với giá 15 triệu euro. Ở vòng 4 Bundesliga, cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị đối đầu với chính đội bóng cũ. Sabitzer không thể hiện được nhiều dù "Hùm xám" giành chiến thắng 4-1.

Ronaldo anh 7

Odsonne Edouard vào sân phút 84 thay cho Christian Benteke ở vòng 4 Premier League. Chỉ trong thời gian ngắn, tân binh đến từ Celtic lập cú đúp giúp Crystal Palace đè bẹp Tottenham với tỷ số 3-0.

Ronaldo anh 8

Xherdan Shaqiri chia tay Liverpool để khoác áo Lyon hè này. Anh ra sân từ đầu khi Lyon thắng Strasbourg 3-1 trên sân nhà. Tiền vệ người Thụy Sĩ đóng góp 1 pha kiến tạo và có màn trình diễn khá hứa hẹn.

Ronaldo anh 9

Takehiro Tomiyasu ra mắt Arsenal trong trận thắng Norwich City 1-0. Tân binh 23 triệu euro được HLV Mikel Arteta bố trí đá ở vai trò hậu vệ phải. Cầu thủ người Nhật Bản gây ấn tượng khi hỗ trợ tấn công khá tốt, đồng thời đảm bảo sự chắc chắn trong phòng ngự.

Ronaldo anh 10

Hwang Hee-chan vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn giúp Wolves thắng Watford 2-0. Trong khoảng 30 phút có mặt trên sân, số 26 của "Bầy sói" tạo ra một cơ hội ngon ăn, có 6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 1 lần giải vây, 3 lần thu hồi bóng và đạt tỷ lệ tắc bóng thành công 100%.

Khoảnh khắc Ronaldo hoàn tất cú đúp ở trận tái xuất MU Khán đài sân vận động Old Trafford "nổ tung" sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha nâng tỷ số lên 2-1 cho MU trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tối 11/9 (giờ Hà Nội).

5 cầu thủ hay nhất vòng 4 Premier League

Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Siêu sao Cristiano Ronaldo của Man United có màn trình diễn chói sáng hơn tất cả.

Ronaldo chưa giải quyết được vấn đề của Man United

Cristiano Ronaldo tỏa sáng, giúp Man United thắng đậm Newcastle. Nhưng số 7 người Bồ Đào Nha chưa thể che mờ những vấn đề đang tồn tại trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo: 'Toi khac biet' hinh anh

Ronaldo: 'Tôi khác biệt'

0

Trò chuyện với đồng đội cũ Wes Brown trong ngày trở lại Old Trafford, siêu sao 36 tuổi tự tin bản thân vẫn đủ khả năng chơi tốt trong màu áo Man United tại Ngoại hạng Anh.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm