Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trong hình hài tổng tư lệnh quân đội

Bằng sự sáng tạo của mình, họa sĩ Pupazzaro người Italy đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Ông biến các siêu sao thành những vị tư lệnh quân đội.

Ronaldo cuc ngau lam tong tu lenh quan doi anh 1
Hôm qua (11/7), Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha trở thành ông vua mới của bóng đá châu Âu khi giành chức vô địch Euro. Cách siêu sao này khích lệ tinh thần đồng đội ngoài đường biên sân Stade de France thật sự rất ấn tượng. Anh như một chỉ huy, người tư lệnh quân đội mẫn cán. Và đây, một Ronaldo trong vai trò tư lệnh.

 

Ronaldo cuc ngau lam tong tu lenh quan doi anh 2
Trong khi đó, Olivier Giroud của Pháp cũng rất cá tính trong trang phục quân nhân. Nhìn Giroud, người ta thấy một nét gì đó rất kiêu hãnh.

 

Ronaldo cuc ngau lam tong tu lenh quan doi anh 3
Người đồng đội Luis Nani của Ronaldo thì đầy sự lạnh lùng khi khoác trên mình màu áo lính. Điều này trái ngược với hình ảnh xông xáo của anh trên sân.

 

Ronaldo cuc ngau lam tong tu lenh quan doi anh 4
Theo Pupazzaro, Antoine Griezmann của Pháp được ví như nhạc trưởng trong lối chơi đội bóng áo lam. Qua nét vẽ của họa sĩ người Italy, Griezmann thật sự rất điển trai và toát lên nét gì đó uy nghiêm.

 

Ronaldo cuc ngau lam tong tu lenh quan doi anh 5
Tài năng của Paul Pogba (Pháp) có thừa, tuy nhiên, cầu thủ này rất thích điệu đà và khoe vẻ ngoài. Dựa trên dữ kiện đó, họa sĩ Pupazzaro đã tạo ra hình ảnh một Pogba chiến binh với mái tóc rất sành điệu.

 

Ronaldo cuc ngau lam tong tu lenh quan doi anh 6
Trong khi đó, thủ thành Hugo Lloris khá đẹp trai và mang nét gì đó lãng mạn kiểu dân Pháp. Tấm hình này rất giống với gương mặt ngoài đời thực của Lloris.

 

Ronaldo cuc ngau lam tong tu lenh quan doi anh 7
Pupazzaro (trái) có tên thật là Fabrizio Birimbelli, 43 tuổi, là một lập trình viên máy tính. Ông đang sinh sống ở Rome. Fabrizio Birimbelli bắt đầu vẽ tranh cầu thủ từ nhỏ. Đội bóng yêu thích của ông là AS Roma. Trong hình, tác giả những bức tranh đang trao ảnh chân dung của Francesco Totti cho Totti "thật".

 





Nguyên Trí

Ảnh: The Sun

Bạn có thể quan tâm