Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trở thành thần tượng của Gareth Bale

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Bale không ngần ngại bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho CR7. Ở Real, tiền vệ chạy cánh người xứ Wales xem Ronaldo là thần tượng.

Gareth Bale là cầu thủ được chú ý nhất mùa hè 2013 sau khi trở thành tân binh của Real với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro. Dù đã trở thành ngôi sao bóng đá đắt giá nhất thế giới, nhưng cựu tiền vệ Tottenham luôn xem Cristiano Ronaldo là thần tượng.

Gareth Bale xem Ronaldo là thần tượng. Ảnh: Getty Images.

Trên tờ Marca, Gareth Bale chia sẻ: “Ronaldo là một người bạn và cũng là đồng đội tuyệt vời. Anh ấy luôn đưa ra những lời khuyên và giúp đỡ tôi rất nhiều. Từ trước tới bây giờ Ronaldo là thần tượng của tôi”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, cầu thủ đắt giá nhất thế giới cho biết thêm: “Chúng tôi là một cặp thi đấu ăn ý trên sân. Khoác áo CLB xuất sắc nhất giới Real, điều quan trọng là cầu thủ cần thể hiện được khả năng tốt nhất, giành danh hiệu và chiến thắng trong mỗi trận đấu”.

Gareth Bale cũng tiết lộ mục tiêu quan trọng ở mùa giải năm nay là giúp CLB chủ sân Bernabeu giành nhiều chức vô địch. Đến thời điểm hiện tại, Real thi đấu rất thành công tại giải La Liga khi cùng được 57 điểm với hai đội bóng mạnh khác là Barca và Atletico Madrid. Còn ở cúp nhà vua Tây Ban Nha, CLB Hoàng gia đã giành quyền vào chung kết gặp Barca.

Một mục tiêu khác rất quan trọng đối với Gareth Bale và Ronaldo là giúp Real giải cơn khát danh hiệu ở Champions League. Mùa này, Real hy vọng sẽ lần thứ 10 đoạt chức vô địch giải đấu uy tín và hấp dẫn nhất châu Âu. Ở vòng 1/8, đội chủ sân Bernabeu sẽ đụng độ CLB đến từ Đức Schalke, và khả năng giành vé vào tứ kết của Real khá cao, bởi đây là đối thủ không quá mạnh ở châu Âu.

Ronaldo và Casillas trình diễn kỹ thuật điêu luyện

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Villarreal, Ronaldo và Casillas đã thể hiện những động tác kỹ thuật cá nhân điêu luyện khiến đồng đội phải nể phục.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm