Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trở lại với pha kiến tạo, ĐT Bồ Đào Nha có chiến thắng 3-0

Trong trận giao hữu tiếp đón Algeria diễn ra vào sáng 8/6, đội tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0. Đây là trận đấu đánh dấu mốc 150 lần khoác áo "seleccao" của Ronaldo.

Ronaldo tro lai voi pha kien tao anh 1
Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà ở Lisbon, đội tuyển Bồ Đào Nha tổ chức rất nhiều pha tấn công nguy hiểm sau tiếng còi khai cuộc và vươn lên dẫn trước Algeria nhờ công của Guedes sau đường chuyền từ giữa sân ở phút 17.
Ronaldo tro lai voi pha kien tao anh 2
Bernando Silva đánh đầu chiến thuật cho Guedes thoát xuống và dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Salhi. Hai cầu thủ của ĐT Bồ Đào Nha ăn mừng bàn thắng.
Ronaldo tro lai voi pha kien tao anh 3
Cách biệt 2-0 được ĐT Bồ Đào Nha thiết lập sau pha ghi bàn của Bruno Fernandes ở phút 37.
Ronaldo tro lai voi pha kien tao anh 4
Trong tình huống dạt sang cánh trái, Ronaldo thực hiện quả tạt thuận lợi cho Bruno Fernandes dễ dàng bật cao đánh đầu tung lưới Algeria.
Ronaldo tro lai voi pha kien tao anh 5
Bước sang hiệp 2, Goncalo Guedes ghi bàn với pha đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới Algeria sau đường tạt bóng của Guerreiro ở phút 55.
Ronaldo tro lai voi pha kien tao anh 6
Phút 75, Ronaldo được cho ra nghỉ trong lần thứ 150 khoác áo đội tuyển quốc gia. Với sự góp mặt của Ronaldo, nhà đương kim vô địch EURO thi đấu khởi sắc trên mặt trận tấn công và sẵn sàng cho World Cup 2018.
Ronaldo và danh hiệu duy nhất còn thiếu CR7 đã chinh phục vô số những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp nhưng chức vô địch World Cup vẫn là điều duy nhất còn thiếu trong bảng thành tích của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Danh sách cầu thủ thi đấu của hai đội

ĐT Bồ Đào Nha: Patricio, Guerreiro (Mario Rui, 57'), Bruno Alves (Jose Fonte, 57'), Pepe, Cedric Soares, Carvalho (Quaresma, 64'), Moutinho (Joao Mario, 75'), Guedes, Bruno Fernandes, Bernardo Silva (Adrien Silva, 64'), Ronaldo (Andre Silva, 75').

Ghi bàn: Goncalo Guedes (17’, 55’), Bruno Fernandes (37’)

ĐT Algeria: Salhi, Ferhat, Mandi, Medjani (Bounedjah, 71'), Benmoussa, Bensebaini, Boukhanchouche (Benkhemassa, 57'), Bentaleb, Mahrez, Slimani, Brahimi.

Ronaldo tro lai voi pha kien tao anh 7
Danh sách 23 tuyển thủ Bồ Đào Nha dự World Cup 2018, trong đó Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất của "seleccao".

Lịch thi đấu và phát sóng bảng B World Cup 2018: Ronaldo đối đầu Ramos

Là đồng đội trong màu áo Real, nhưng Ronaldo và Sergio Ramos sẽ trở thành đối thủ của nhau khi ĐT Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha ngay lượt đầu bảng B diễn ra vào ngày 16/6.

Đức Mạnh

Ảnh: Reuters/AP

Bạn có thể quan tâm