Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tỏa sáng, Real hạ Malaga 2-1 để lập kỷ lục mới

Dù không ghi bàn song Ronaldo vẫn trở thành người hùng trong chiến thắng 2-1 trước Malaga diễn ra lúc 2h ngày 30/11, giúp Real lập kỷ lục mới với 16 trận thắng liên tiếp.


Đội hình thi đấu: Malaga: Kameni; Rosales, Sergio Sanchez (Angeleri 67’), Weligton, Boka; Duda (Juanpi 78’), Recio (Horta 65’), Darder; Castillejo, Samu, Santa Cruz. Real Madrid: Casillas, Carvajal (Varane 85’), Pepe, Ramos, Marcelo, Isco, Kroos, Rodriguez, Bale (Hernandez 89’), Benzema (Illarramendi 73’), Ronaldo.

Như thường lệ, Real tung ra những miếng đánh phủ đầu khiến đối phương choáng váng. Sau 18 phút dồn ép, Benzema giúp đội khách vượt lên dẫn trước bằng pha dứt diểm tinh quái sau đường kiến tạo của Ronaldo.
Tiền đạo người Pháp kéo người rất kín khiến hậu vệ của Malaga bị vặn sườn sau đó lách người lên phía trước rồi tung ra cú sút chân trái hạ gục thủ thành Kameni.
Benzema chia vui với chủ nhân của pha kiến tạo. Đây là pha lập công thứ 9 tại La Liga của cựu tiền đạo Lyon cho Real mùa này và là bàn thắng thứ 14 trên mọi mặt trận.
Không chỉ sắm vai trò kiến tạo, Ronaldo còn rất muốn trực tiếp khoan thủng mành lưới của Malaga.
Nhận thấy rõ sự nguy hiểm của siêu sao người Bồ Đào Nha nên hàng thủ của Malaga luôn dành cho CR7 một sự chăm sóc đặc biệt.
Cùng với tài năng của thủ thành Kameni (có 8 pha cứu thua cả trận), Ronaldo đã bất lực trong việc ghi tên mình lên bảng điện tử.
Không chỉ Ronaldo, những ngôi sao khác như Bale, James Rodriguez....
... và Isco cũng gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ chơi lăn xả của Malaga.
Tuy nhiên, với bản lĩnh của đội bóng hàng đầu thế giới, Real vẫn có được bàn thắng thứ 2. Phút 83, sau đường chuyền phản công của Marcelo, Ronaldo đánh đầu ngược để Gareth Bale băng xuống như một mũi tên rồi tung ra cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Kameni.
Đây là pha lập công thứ 6 của ngôi sao người xứ Wales cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại La Liga mùa này,
Ở những phút cuối trận, hàng phòng ngự của Real có dấu hiệu chủ quan nên để Santa Cruz ghi bàn thắng danh dự cho Malaga ở phút 90.
Chung cuộc, Real giành chiến thắng 2-1. Dù không ghi bàn, Ronaldo vẫn được xem là người hùng của đội khách với cú đúp kiến tạo giúp Real giữ vững ngôi đầu bảng, đồng thời gây sức ép lên Barca ở loạt trận muộn.
Chiến thắng trước Malaga cũng giúp Real của Ancelotti lập kỷ lục mới với 16 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, nhiều hơn kỷ lục cũ của Jose Mourinho và Miguel Munoz 1 trận thắng.
Bảng xếp hạng vòng 13 La Liga.
Bảng xếp hạng vòng 13 La Liga.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm