Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tịt ngòi, Real suýt nhận thất bại trên đất Ba Lan

Trong một ngày thi đấu mờ nhạt, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể tận dụng cơ hội giúp đội bóng Hoàng gia giành vé vào vòng knock-out sau 4 lượt trận.

real bi legia cam hoa 3-3 anh 1
Sơ đồ chiến thuật trận đấu giữa Legia Warszawa và Real Madrid.
real bi legia cam hoa 3-3 anh 2
Lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Real Madrid chỉ phải đến làm khách trên sân của Legia Warszawa, đội bóng từng bị "Los Blancos" vùi dập với tỷ số 5-1 ở vòng đấu trước. Đoàn quân của Zinedine Zidane nhập cuộc tự tin và ngay lập tức có bàn mở tỷ số ở phút thứ nhất sau siêu phẩm volley của Gareth Bale.

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 3
Đã bay người hết cỡ nhưng thủ thành Arkadiusz Malarz vẫn phải bó tay trước cú sút đẳng cấp của siêu sao người xứ Wales. Đây cũng là bàn thắng nhanh nhất một cầu thủ Real Madrid ghi được tại đấu trường Champions League.

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 4
Thế trận áp đảo được Real duy trì sau bàn thắng mở tỷ số. Phút 35, Gareth Bale một lần nữa tỏa sáng với đường chuyền dọn cỗ cho Benzema nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 5
Dàn sao Real Madrid ăn mừng bàn thắng trước sự chứng kiến của khoảng 150 khán giả do trước đó, Legia Warszawa nhận án phạt từ UEFA vì để cổ động viên làm loạn ở trận đấu với Dortmund.

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 6
Trong khi mải mê tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt, Real bất ngờ để đối thủ rút ngắn tỷ số còn 1-2 sau pha solo trước khi tung cú sút đưa bóng găm thẳng vào góc cao của tiền vệ Vadis Odjidja ở phút 40.
real bi legia cam hoa 3-3 anh 7
Với tâm lý không còn gì để mất, chủ nhà Legia bất ngờ chơi đôi công với Real ở hiệp hai và ngay lập tức có bàn gỡ hòa ở phút 58 do công của  Miroslav Radovic. 

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 8
Chưa dừng ở đó, đoàn quân của Zidane còn để thủng lưới lần thứ ba ở phút 83 sau cú cứa lòng lạnh lùng của Thibault Moulin.

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 9
Legia cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn trước nhà đương kim vô địch Real Madrid.

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 10
Bàn thua khiến Real bừng tỉnh, họ đẩy cao đội hình tấn công và ngay lập tức có bàn gỡ hòa ở phút 85 của tiền vệ trẻ Mateo Kovacic với một cú dứt điểm quyết đoán sau đường nhả bóng tinh tế của đồng đội.

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 11
Kết quả hòa khiến Real Madrid phải chờ đến lượt trận kế tiếp mới chắc suất dự vòng knock-out. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu mờ nhạt khi bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn để đem về bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia. 

 

real bi legia cam hoa 3-3 anh 12
Dortmund trở thành đại diện đầu tiên của bảng F góp mặt ở vòng knock-out sau chiến thắng tối thiểu trước Sporting Lisbon.

 




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm