Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tịt ngòi, Juventus rơi chiến thắng dù dẫn 2-0

Nhà ĐKVĐ Serie A dẫn trước chủ nhà Sassuolo, nhưng vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 3-3 sau 90 phút trên sân Mapei.

Juventus dau Sassuolo anh 1
Vòng 33 Serie A, HLV Maurizio Sarri tung vào sân đội hình tốt nhất với mục tiêu giành 3 điểm trước Sassuolo để tiến thêm một bước đến chức vô địch mùa giải 2019/20. Ronaldo vẫn ra sân từ đầu, sát cánh cùng siêu sao người Bồ Đào Nha là Gonzalo Higuain và Federico Bernardeschi.
Juventus dau Sassuolo anh 2
Bàn mở tỷ số đến với Juventus ở phút thứ 5. Cầu thủ nhận nhiều chỉ trích trong thời gian qua, Danilo tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vùng cấm, đưa đội khách vượt lên từ khá sớm.
Juventus dau Sassuolo anh 3
7 phút sau, tỷ số được nâng lên 2-0 cho nhà ĐKVĐ Serie A. Pjanic tiếp tục ghi dấu với đường chuyền vừa tầm cho Higuain băng xuống, tung cú dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Consigli.
Juventus dau Sassuolo anh 4
Juventus chơi lấn lướt trong những phút tiếp theo nhưng lại để đội chủ nhà có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 29. Rodrigo Bentancur, Alex Sandro và Matthijs De Ligt xử lý lóng ngóng trong vùng cấm, tạo cơ hội cho Filip Djuricic tung cú sút trong vùng cấm tung lưới Szczesny.
Juventus dau Sassuolo anh 5
Quãng thời gian cuối hiệp một và đầu hiệp 2, Juventus liên tục tạo ra sức ép. Ronaldo có nhiều cơ hội nhưng lại không thể đánh bại hàng thủ số đông bên phía Sassuolo.
Juventus dau Sassuolo anh 6
Phút 51, chủ nhà có bàn gỡ hòa 2-2 sau cú đá phạt của Domenico Berardi. Ronaldo, Bonucci đứng ở hàng rào nhưng không thể giúp Szczesny tránh khỏi cảnh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.
Juventus dau Sassuolo anh 7

Hàng thủ Juventus chơi lúng túng sau bàn thua thứ 2. Phút 54, Berardi xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện pha căng ngang cho Francesco Caputo dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-2 cho Sassuolo.

Juventus dau Sassuolo anh 8

Phút 64, Juventus có bàn gỡ hòa 3-3 sau pha bóng cố định. Từ quả đá phạt góc của Bentancur, Alex Sandro băng vào tung cú đánh đầu cận thành không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.

Juventus dau Sassuolo anh 9

Juventus liên tục tấn công trong những phút còn lại của hiệp 2. Ronaldo trong một ngày kém duyên đã bỏ lỡ tất cả cơ hội, ngay cả khi trước mắt chỉ còn thủ môn. Trong khi đó, Sassuolo chơi phòng ngự chủ động và tạo ra những tình huống phản công sắc bén. Nếu không có tài năng của Szczesny, mành lưới đội khách đã rung lên lần thứ 4.

Juventus dau Sassuolo anh 10

Tỷ số 3-3 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Juventus bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Atalanta lên thành 9 điểm.

Juventus dau Sassuolo anh 11

Đội hình ra sân của Sassuolo và Juventus.

Juventus dau Sassuolo anh 12

Ronaldo góp công đưa Bruno Fernandes tới MU

Huấn luyện viên Ole Solskjaer tiết lộ Ronaldo góp công tiến cử Bruno Fernandes tới với đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm