Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, Real vẫn đè bẹp Las Palmas

Ronaldo tiếp tục nối dài chuỗi trận không ghi bàn tại La Liga, nhưng Casemiro, Asensio và Isco đã tỏa sáng mang về chiến thắng cho Real Madrid.

Highlights Real Madrid 3-0 Las Palmas Ronaldo tiếp tục tịt ngòi tại đấu trường La Liga, nhưng Casemiro, Asensio và Isco đã tỏa sáng giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trên sân nhà.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 1
Trở về sau thất bại muối mặt 1-3 trước Tottenham ở đấu trường Champions League, thầy trò HLV Zinedine Zidane đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Las Palmas tại vòng 11 La Liga để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 2
Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng trong nhóm cuối bảng xếp hạng, Real Madrid không ngần ngại triển khai tấn công và dồn ép đối thủ. Lần lượt Ronaldo, Benzema, Toni Kroos tung ra những cú dứt điểm uy hiếp khung thành đối phương.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 3
Ronaldo thể hiện sự tiếc nuối sau cú đánh đầu cận thành ở phút 34. Ở trận đấu này, ngôi sao người Bồ Đào Nha tung ra 8 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương, tuy nhiên cái duyên ghi bàn tại La Liga vẫn chưa tới với anh.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 4
"Cầu thủ hay nhất thế giới 2017" liên tiếp nổ súng ở đấu trường Champions League với 6 bàn thắng sau 4 trận thi đấu. Tuy nhiên anh vô duyện một cách kỳ lạ khi trở về La Liga. Kể từ đầu mùa giải, Ronaldo mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng sau 7 trận ra sân tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha và đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn tại đấu trường này.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 5
Cầm bóng tới 55% và tung ra tới 14 pha dứt điểm về phía khung thành của Las Palmas, cuối cùng Real Madrid cũng có được bàn mở tỷ số của Casemiro ở phút 41. Hiệp 1 của trận đấu cũng khép lại với bàn thắng duy nhất của tiền vệ người Brazil.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 6
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà tiếp tục kiểm soát thế trận và có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của Marco Asensio ở phút 56. Tiền vệ người Tây Ban Nha xé lưới Las Palmas với cú sút "căng như kẻ chỉ" từ ngoài vòng 16m50.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 7
Phút 74, Cristiano Ronaldo in dấu ấn với pha kiến tạo thuận lợi cho Isco băng lên ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Bernabeu.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 8
Đánh bại Las Palmas, nhà đương kim vô địch La Liga có đươc 23 điểm sau 11 vòng đấu và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 8 điểm.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 9
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.
Ronaldo tiep tuc tit ngoi,  Real van de bep Las Palmas anh 10
Bảng xếp hạng La Liga.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm