Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tiếp tục bị ám ảnh bởi Lyon

Thất bại trước Lyon tại Champions League ghi nhận cột mốc buồn với Juventus và cả Cristiano Ronaldo.

Theo Opta, thất bại trước Lyon là lần đầu tiên Juve thua một đại diện tới từ Pháp tại vòng knock-out cúp châu Âu trong lịch sử.

Trong quá khứ, "Bà đầm già" từng đối đầu với PSG, Marseille, Bordeaux, Nantes và Rennes tại các cúp châu Âu, từ UEFA Cup, cúp C2 đến Intertoto Cup và đều giành chiến thắng.

ronaldo anh 1

Ronaldo lần thứ 2 phải dừng bước trước Lyon tại Champions League. Ảnh: Getty.

Lyon đã chiến đấu rất kiên cường trước Juventus ngay trên đất Italy để đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Bàn thắng từ chấm phạt đền của Memphis Depay là lợi thế quá lớn của Lyon. Cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo không đủ để giúp Juve giành vé vào tứ kết.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009/10, Ronaldo phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Lần cuối cùng CR7 nếm trải cảm giác cay đắng này cũng là trước chính Lyon. Ở vòng 1/8 Champions League cách đây 10 năm, Real Madrid của CR7 bị Lyon loại với tổng tỷ số 1-2.

Trận lượt đi trên đất Pháp, Ronaldo cùng đồng đội thua 0-1 và chỉ hòa 1-1 ở trận lượt về.

Juventus khép lại mùa giải 2019/20 với thành tích vô địch Serie A, về nhì tại Coppa Italy và bị loại từ vòng 1/8 Champions League. Ronaldo kết thúc mùa giải thứ 2 tại Juventus với 37 bàn sau 46 trận, phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Bianconeri.

Ronaldo mặc áo sân khách mới của Juventus Juventus công bố mẫu áo sân khách mới mang tông màu tối với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Leonardo Bonucci.

Ronaldo lập cú đúp, Juventus vẫn bị loại sớm ở Champions League

CR7 tỏa sáng, chủ nhà Juventus thắng Lyon 2-1 ở lượt về vòng 16 đội. Tổng tỷ số là 2-2 nhưng Lyon là đội vào tứ kết nhờ có bàn trên sân khách.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm