Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thừa nhận hành xử không đẹp với truyền thông

Ngôi sao người Bồ Đào Nha gửi lời xin lỗi giới truyền thông bởi những cư xử không đúng mực của anh trong suốt nửa năm qua.

Sau thất bại 3-4 của Real Madrid trước Schalke 04 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League hồi giữa tháng 3, Cristiano Ronaldo từng tức giận tuyên bố tuyệt giao với giới truyền thông. Hơn nửa năm qua, CR7 giữ đúng lời hứa khi gần như không nhận bất kỳ cuộc trả lời phỏng vấn chính thức nào.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi. Nhân dịp nhận giải thưởng dành cho chân sút vĩ đại trong lịch sử Real Madrid với 324 bàn thắng (theo thống kê của chính Real và tờ Marca), Ronaldo bất ngờ mở lời xin lỗi giới truyền thông.

Ronaldo đã cởi mở hơn với giới truyền thông sau hơn 6 tháng im lặng. Ảnh: Getty Images.

“Tôi rất hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội bởi nếu thiếu họ, tôi sẽ không thể đạt đến cột mốc này. Tôi cảm ơn các huấn luyện viên Pellegrini, Mourinho, Ancelotti, Benitez và toàn thể ban huấn luyện, đội ngũ y tế, nhân viên trang phục… đã giúp đỡ rất nhiều trong quãng thời gian tôi ở đây”.

“Tôi cũng muốn cảm ơn giới truyền thông vì tôi biết rằng mình đã có những cư xử không đúng mực. Tất nhiên, tôi cũng không thể quên bạn bè, người đại diện Jorge Mendes, mẹ tôi và cả chủ tịch Florentino Perez, người đã đứng ra tổ chức sự kiện này”.

“Với tôi, đây là giải thưởng rất đáng tự hào. Khi lần đầu khoác lên mình màu áo Real, tôi chưa từng nghĩ sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng, vượt qua những tượng đài như Raul Gonzalez hay Alfredo Di Stefano”, ngôi sao 30 tuổi xúc động chia sẻ.

Theo giới truyền thông, Ronaldo mới chỉ có 323 pha lập công và san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real với huyền thoại Raul Gonzalez. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vẫn khẳng định, CR7 đã vượt qua "Chúa nhẫn" với 324 bàn. Real lập luận, pha dứt điểm đập trúng chân trung vệ Pepe tung lưới Real Sociedad (2010) xứng đáng là bàn thắng dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo nhận giải đặc biệt sau khi san bằng kỷ lục của Raul

Lập cú đúp vào lưới đội bóng Malmo FF ở vòng bảng Champions League giữa tuần này, Cristiano Ronaldo đuổi kịp kỷ lục ghi 323 bàn của Raul cho Real Madrid.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm