Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thể hiện sự chuyên nghiệp khi trở lại Man United

Tiền đạo 37 tuổi vẫn góp mặt trong một số hoạt động của Man United dù không bắt buộc.

Theo Mirror, Cristiano Ronaldo đã có mặt ở sân tập để theo dõi trận giao hữu kín giữa Manchester United và Wrexham vào chiều ngày 27/7 (giờ London). Tại đây, đồng đội của siêu sao sinh năm 1985 đã đánh bại đối thủ hạng 5 với tỷ số 4-1.

Dù MU chơi hay đến đâu, Ronaldo vẫn không thay đổi ý định ban đầu là rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League mùa tới.

Ronaldo the hien su chuyen nghiep anh 1

Ronaldo vẫn đến sân theo dõi đồng đội thi đấu dù không bắt buộc.

Bên cạnh đó, CR7 dự kiến trở lại tập luyện tại Carrington trong những ngày tới. Tuy nhiên, anh sẽ có một vài buổi tập riêng, trước khi hòa nhập trở lại cùng đội một.

Ronaldo và người đại diện vẫn đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới. Chỉ 9 ngày nữa, Premier League 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi vẫn còn nhiều thời gian, bởi phải đến ngày 1/9, kỳ chuyển nhượng mùa hè ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mới đồng loạt khép lại.

Trước đó, Sky Sports tiết lộ ban lãnh đạo MU và huấn luyện viên Erik ten Hag đã sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Ronaldo.

Đến nay, vẫn chưa có CLB nào chính thức hỏi mua thủ quân tuyển Bồ Đào Nha. Ngoài khoản phí chuyển nhượng dự kiến 15 triệu euro, đội bóng nào muốn sở hữu Ronaldo còn phải trả cho anh mức lương tối thiểu là 300.000 bảng mỗi tuần.

Trong ngày 27/7, Atletico Madrid trở thành đội bóng mới nhất công khai từ chối cơ hội sở hữu Ronaldo.

"Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid. Tôi rất tôn trọng Ronaldo và những thành tựu của cậu ấy nhưng tôi xin nhắc lại, Ronaldo không phải mối quan tâm của chúng tôi", Chủ tịch Enrique Cerezo của "Rojiblancos" cho biết.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Hazard ghi bàn cho Real Madrid sau 6 tháng tịt ngòi

Cựu sao Chelsea góp 1 bàn trong trận giao hữu hòa 2-2 của Real Madrid trước Club America tại Mỹ sáng 27/7 (giờ Hà Nội).

Quan chức bóng đá Hà Lan: 'Barca như muốn tống tiền De Jong'

Yevgen Levchenko, Chủ tịch Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Hà Lan, cảnh báo Barcelona sẽ gây khó dễ nếu De Jong không rời CLB hè này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm