Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thể hiện khả năng không chiến ấn tượng

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho thấy khả năng bật cao trong trận thắng 3-1 trước Sassuolo ở vòng 17 Serie A rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).

Tình huống diễn ra ở phút thứ 8, Cristiano Ronaldo chọn vị trí chuẩn xác để đón quả tạt từ cánh trái của Paulo Dybala. Ngay lập tức, Consigli cũng băng ra. Với sải tay và chiều cao 1,89 m, thủ môn đội khách vẫn bị Ronaldo (1,85 m) đánh bại trong pha không chiến.

Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 36, nhưng khả năng giậm nhảy của anh vẫn chưa hề mai một. Pha bóng ấn tượng này suýt mang về bàn mở tỷ số sớm cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Ronaldo khong chien an tuong anh 1

Hàng thủ Sassuolo bất lực trước pha bật cao của Ronaldo. Ảnh: Getty.

"Ronaldo thực sự bay bổng", ESPN bình luận về pha bóng này. Trong khi đó, Bleacher Report dùng hình ảnh một chiếc máy bay đang cất cánh để so sánh tình huống không chiến của CR7.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi nỗ lực, nhưng phải chờ đến phút bù giờ hiệp 2 mới có bàn thắng. Sau hơn 90 phút di chuyển trên sân, cựu sao Real vẫn có thể thực hiện pha đột phá dũng mãnh, trước khi sút chéo góc hạ gục thủ môn Consigli.

Ronaldo trở thành cầu thủ tiếp theo, sau David Trezeguet ở mùa 2006/06 ghi 15 bàn sau 17 vòng đấu tại Serie A. Thực tế, tiền đạo 35 tuổi cần 13 trận để đạt thành tích này. Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn tạo thêm một thống kê ấn tượng, đó là ghi 15 bàn trở lên tại các giải VĐQG trong 15 mùa liên tiếp, kể từ mùa 2006/07.

Chiến thắng của Juventus kém vui khi McKennie và Dybala phải rời sân từ hiệp một vì chấn thương. HLV Pirlo cho biết Dybala gặp vấn đề ở đầu gối, trong khi McKennie bị đau ở gót. CĐV Bianconeri đang lo lắng, bởi đội chủ sân Allianz chuẩn bị bước vào trận derby với Inter ngày 18/1. Trước đó 4 ngày, thầy trò Pirlo phải thi đấu với Genoa ở cúp quốc gia.

HLV Pirlo vẫn tuyên bố Juve sẵn sàng cho trận đấu với Inter. Nhà cầm quân người Italy nhấn mạnh các cầu thủ không quan tâm đến bảng xếp hạng và sẽ thi đấu như thể đó là trận chung kết.

Juventus đang đứng thứ 4 với 33 điểm, kém Inter 4 điểm và Milan 7 điểm. Tuy nhiên, "Lão phu nhân" đang chơi kém 2 đối thủ này 1 trận.

Ronaldo khong chien an tuong anh 2
Ronaldo chấm dứt hy vọng của đối thủ ở phút 90+2 Cristiano Ronaldo chấm dứt hy vọng có điểm của Sassuolo với bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus ở vòng 17 Serie A rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).

Ronaldo là một trong hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử

Ronaldo thiết lập cột mốc quan trọng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, sau khi giúp Juventus hạ Sassuolo 3-1 ở vòng 17 Serie A rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).

Ronaldo ghi bàn ấn định thắng lợi cho Juventus

CR7 ghi bàn ở phút bù giờ trong trận thắng 3-1 của Juventus trước Sassuolo ở vòng 17 Serie A rạng sáng 11/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm