Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thăng tiến vượt bậc nhờ… Messi

Trước báo giới, Pique đã có những nhận xét về người đồng đội cũ ở M.U, C.Ronaldo.

Cuộc chiến giữa Barrcelona-Real Madrid, Messi-C.Ronaldo không bao giờ có hồi kết. Ngày hôm qua, Pique tiếp tục "đổ thêm dầu vào lửa" khi khẳng định CR7 đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua nhờ sự cạnh tranh với Messi nhưng vẫn xếp dưới 1 bậc so với tiền đạo người Argentina.



 Messi và Ronaldo.

Tôi luôn ngưỡng mộ sự nỗ lực quyết tâm của anh ấy. CR7 là cầu thủ có tham vọng, anh ta chưa bao giờ hài lòng với chính mình.

Đối với tôi, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang nằm ở tốp 2, 3 cầu thủ hàng đầu thế giới. Chính sự cạnh tranh với Messi đã giúp anh ấy có được sự thăng tiến vượt bậc đến vậy".

Bên cạnh đó, Pique cũng tiếp tục chỉ trích thói tiêu tiền của Real Madrid. Anh nói thêm: "Chúng tôi là CLB nghèo, trong khi đối thủ Real Madrid lại giàu nhất thế giới.

Nếu bạn nhìn vào 11 cầu thủ xuất phát của Real và xem số tiền họ bỏ ra để chiêu mộ, có thể thấy, Barcelona chẳng thể so sánh nổi. Họ đã chi tới 160 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa Hè qua nhưng chúng tôi chỉ cần 60 triệu euro để mua Neymar, thế là đủ!".

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm