Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thăng hoa, Juventus ngậm ngùi về nhì lần thứ 5 liên tiếp

Màn trình diễn ấn tượng của Real Madrid khiến Juventus phải nhận thất bại thứ 5 liên tiếp ở các trận chung kết Champions League.

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch đầy cảm xúc sau tiếng còi mãn cuộc Trái ngược hình ảnh buồn bã của cầu thủ cũng như cổ động viên Juventus, các cầu thủ Real Madrid hân hoan trong niềm hạnh phúc khi bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
Rea vo dich Champions League anh 1
Juventus mang đến trận chung kết Champions League đội hình mạnh nhất.
Rea vo dich Champions League anh 2
Bên kia chiến tuyến, hàng công Real Madrid lại thiếu vắng một trụ cột là Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales phải ngồi dự bị ở trận chung kết diễn ra trên chính quê hương mình. HLV Zinedine Zidane mạnh dạn loại bỏ cựu sao Tottenham để trao cơ hội đá chính cho Isco.
Rea vo dich Champions League anh 3
Juventus là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm sau tiếng còi khai cuộc.
Rea vo dich Champions League anh 4
Lần lượt Higuain, Pjanic làm khung thành của Real chao đảo bằng những cú sút xa nhưng đều không vượt qua được chốt chặn cuối cùng là thủ môn Keylor Navas.
Rea vo dich Champions League anh 5
Quá mải mê tấn công khiến hàng phòng ngự Juventus bộc lộ những sơ hở. Phút 20, Cristiano Ronaldo thoải mái mở tỷ số cho Real Madrid.  Nhận đường chuyền bên cánh phải của Carvajal, siêu sao người Bồ Đào Nha tung cú dứt điểm một chạm đưa bóng hướng vào góc xa làm bó tay Buffon.
Rea vo dich Champions League anh 6
Bóng chạm chân trung vệ Bonucci trước khi lăn vào lưới.
Highlights 3D Juventus 1-4 Real Madrid Cú đúp của Ronaldo và hai bàn thắng của Casemiro, Asensio giúp Real Madrid bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.
Rea vo dich Champions League anh 7
Với pha làm bàn này, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 3 trận chung kết Champions League khác nhau. Siêu sao người Bồ Đào Nha vượt qua đại kình địch Messi, người đang có thành tích ghi bàn trong 2 trận chung kết Champions League.
CĐV Real vỡ òa với bàn thắng của Ronaldo Nhận lại đường trả ngược rất hay từ Carvajal, Ronaldo đặt lòng đưa bóng khẽ chạm vào chân trung vệ Bonucci đi đổi hướng vào góc quá hiểm hóc khiến Buffon không có cơ hội cản phá.
Rea vo dich Champions League anh 8
7 phút sau bàn mở tỷ số, Mario Mandzukic khiến một nửa SVĐ Thiên niên kỷ nổ tung bằng siêu phẩm ngả người móc bóng gỡ hòa 1-1 cho Juventus.
Rea vo dich Champions League anh 9
Đường bóng quá hiểm hóc không cho thủ môn Keylor Navas một cơ hội cản phá.
Rea vo dich Champions League anh 10
Màn ăn mừng phấn khích của Mario Mandzukic sau pha làm bàn "để đời". Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì nhà vô địch Serie A làm được trong trận chung kết Champions League năm nay.
Không khí trên sân sau khi Mandzukic lập siêu phẩm Nhận đường chuyền trong vùng cấm từ Higuain, Mandzukic hứng ngực và ngả người móc bóng rất kỹ thuật vượt qua tầm với của thủ thành Keylor Navas đưa trận đấu về thế cân bằng.
Rea vo dich Champions League anh 11
Khi hiệp 2 bắt đầu được 15 phút, Casemiro lóe sáng với cú sút xa từ khoảng cách 25 m nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.
Rea vo dich Champions League anh 12
Bóng lại chạm chân một cầu thủ Juventus, lần này là Sami Khedira trước khi bay vào lưới bất chấp nỗ lực bay người của thủ thành Gianluigi Buffon.
Rea vo dich Champions League anh 13
Cơn ác mộng của Juventus còn chưa chấm dứt. Họ phải nhận bàn thua tiếp theo chỉ 3 phút sau. Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng với một pha chạy chỗ dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 3-1 cho Real Madrid.
Rea vo dich Champions League anh 14
Bị dẫn 3-1, Juventus còn phải chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Juan Cuadrado. Sergio Ramos có pha ngã vờ khá tài tình để qua mắt trọng tài chính Felix Brych.
Pha ăn vạ của Ramos khiến Cuadrado nhận thẻ đỏ Cầu thủ của Juve đã có tình huống khẽ đẩy vào người Sergio Ramos nhưng trung vệ đội trưởng của Real đã lăn lộn đau đớn.
Rea vo dich Champions League anh 15
Cầu thủ vào sân thay người Marco Asensio ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho Real Madrid ở phút 90.
Rea vo dich Champions League anh 16
Ronaldo và đồng đội trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch cúp châu Âu kể từ khi giải đấu này đổi tên thành Champions League.
Rea vo dich Champions League anh 17
Juventus đã thất bại trong cả 5 lần vào chung kết Champions League gần nhất lần lượt vào các năm 1997, 1998, 2003, 2015 và 2017.
Rea vo dich Champions League anh 18
Những trận chung kết trước đây của Juventus.
Rea vo dich Champions League anh 19
Sơ đồ chiến thuật 2 đội.
Khoảnh khắc Ronaldo và đồng đội nâng cao chức vô địch Các cầu thủ Real Madrid hân hoan nâng cao chiếc cúp Champions League lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng.

CDV Real vo oa voi ban thang cua Ronaldo hinh anh

CĐV Real vỡ òa với bàn thắng của Ronaldo

0

Nhận lại đường trả ngược rất hay từ Carvajal, Ronaldo đặt lòng đưa bóng khẽ chạm vào chân trung vệ Bonucci đi đổi hướng vào góc quá hiểm hóc khiến Buffon không có cơ hội cản phá.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm