Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thân mật với bóng hồng bí ẩn

Những ngày vui của Cristiano Ronaldo vẫn chưa kết thúc. Mỗi tối, người ta lại bắt gặp Ronaldo giải khuây ở hộp đêm tại Ibiza (Tây Ban Nha).

Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 1
Sau khi trải qua một vòng chung kết Euro 2016 căng thẳng, Ronaldo lúc này đang tận hưởng kỳ nghỉ hè để nạp lại năng lượng. Anh cùng một số đồng đội khác vẫn chưa hội quân cùng Real Madrid.

 

Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 2
Nhân lúc nhàn rỗi, Ronaldo đã tìm vui bên những bữa tiệc ở khu ăn chơi nổi tiếng tại Ibiza, điểm đến yêu thích của giới giàu và nhân vật nổi tiếng. Mới đây, số 7 người Bồ Đào Nha bị phát hiện đang thân mật cùng một người đẹp tóc vàng bí ẩn.

 

Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 3
Theo đó, siêu sao khoác áo Real liên tục có những cử chỉ âu yếm với cô nàng, khi thường xuyên "khóa môi", rồi hôn lén lên cổ người đẹp lúc đứng ở ban công bên trong một hộp đêm.

 

Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 4
Sau đó, họ cùng nhau nhảy nhót và hòa mình và điệu nhạc rất sôi động. Ronaldo cảm thấy rất thích thú khi ở cạnh chân dài tóc vàng này. Cho tới nay, danh tính người thân mật cùng CR7 vẫn chưa được tiết lộ. 

 

Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 5
Tuy nhiên, điều đó không phải vấn đề quan trọng, bởi danh sách người tình chớp nhoáng của Ronaldo xuất hiện rất nhiều cái tên.
Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 6
Tháng trước, người mẫu Paula Suarez nằm trong danh sách bạn gái tin đồn của CR7. Báo The Sun cho hay, Ronaldo sau khi gặp Paula Suarez ở hộp đêm Amnesia tại Ibiza đã tạo dựng mối quan hệ với người đẹp. Anh còn mời Paula Suarez tham dự buổi tiệc tùng trên du thuyền.

 

Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 7
Paula Suarez lúc đó cũng được đồn thổi là tình mới của Ronaldo.
Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 8
Rồi gần nhất, truyền thông Anh cho biết Ronaldo tiếp tục chinh phục thành công nữ diễn viên khả ái Eiza González người Mexico.

 

Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 9
Hôm thứ tư, họ đã có mặt ở hộp đêm Warwick trên đất Mỹ. Trước đó, Ronaldo và Eiza González đã cùng nhau tới Ibiza vui chơi và bị một du khách chụp lại tấm hình đang trò chuyện cùng nhau ở khu vực VIP.

 

 

Ronaldo than mat voi bong hong bi an anh 10
Sau khi tấm hình này được đăng tải trên mạng, tin đồn Eiza González hẹn hò Ronaldo lập tức lan tỏa. Nhưng cho tới nay, người trong cuộc đều chưa lên tiếng về những gì báo chí đồn thổi.

 




Nguyên Trí

Ảnh: Daily Mail/The Sun

Bạn có thể quan tâm