Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tát đối thủ trước khi đá penalty

Tiền đạo thuộc biên chế Man Utd có hành động không đẹp ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và CH Ireland tại vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 2/9 (giờ Hà Nội).

Phút thứ 10, Bruno Fernandes kiếm được một quả phạt đền sau tình huống bị Jeff Hendrick đốn ngã trong vùng cấm.

Ronaldo tat doi thu anh 1

Hành động không đẹp của CR7.

Trong khi trọng tài chính Matej Jug đang tham khảo VAR, Ronaldo để bóng sẵn vào chấm penalty. Dara O'Shea đứng gần và đã dùng chân đá bóng đi nơi khác. Ngay lập tức, trung vệ này phải nhận một cú tát từ Ronaldo.

O'Shea đổ gục xuống sân nhưng tổ trọng tài đã không đưa ra án phạt nào cho thủ quân tuyển Bồ Đào Nha trong tình huống này.

Phút 15, Ronaldo bước lên chấm phạt đền. Anh tung cú đá vào góc xa nhưng thủ môn Gavin Bazunu đã xuất sắc bay người cản phá.

Đây là lần đầu tiên từ năm 2018, số 7 của tuyển Bồ Đào Nha lại bỏ lỡ một quả penalty ở cấp đội tuyển. Tại World Cup cách đây 3 năm, anh cũng không thể thắng thủ môn tuyển Iran từ cự ly 11 m.

Sau cú đá hỏng của Ronaldo, Bồ Đào Nha còn thêm một cơ hội ngon ăn là cú đánh đầu từ cự ly gần của Diogo Jota. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng cột. Cuối hiệp một, "Seleccao" bất ngờ thủng lưới sau tình huống bật cao đánh đầu từ trung vệ John Egan. Joao Cancelo và Ronaldo là người theo kèm nhưng không thể ngăn cầu thủ CH Ireland ghi bàn mở tỷ số.

Ronaldo bỏ lỡ quả phạt đền nhưng anh vẫn kịp chuộc lỗi bằng 2 bàn đều từ những cú đánh đầu lần lượt ở phút 89 và 90+6, giúp Bồ Đào Nha hoàn tất cú lội ngược dòng trước CH Ireland. Trận thắng 2-1 giúp thầy trò HLV Fernando Santos tiếp tục dẫn đầu bảng A vòng loại World Cup khu vực châu Âu với 10 điểm sau 4 trận.

Ronaldo tat doi thu anh 2
Phản ứng của Maguire khi Ronaldo về MU Trong lúc hội quân cùng tuyển Anh trước trận gặp Hungary ở vòng loại World Cup, đội trưởng Man United bày tỏ sự phấn khích với bản hợp đồng mới nhất của đội bóng.

10 vụ chuyển nhượng đình đám nhất hè 2021

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ in đậm trong tâm trí người hâm mộ bóng đá với hàng loạt thương vụ đình đám.

Ronaldo tỏa sáng ở phút 90+6 giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

CR7 ghi 2 bàn ở phút 89 và 90+6, giúp Bồ Đào Nha thắng ngược CH Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 2/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm