Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tăng cường tập luyện để trở lại tuần tới

Cristiano Ronaldo nóng lòng được ra sân, nên luôn thể hiện tinh thần rất tích cực trong các buổi tập và rèn thêm thể lực ở phòng gym.

Cristiano Ronaldo rèn cơ bụng trong phòng tập Cầu thủ xuất sắc châu Âu mùa trước, Ronaldo đang nỗ lực tập luyện nhằm sớm lấy lại thể lực tốt nhất. Anh hiện dành phần lớn thời gian trong phòng gym.
Ronaldo tich cuc ren the luc anh 1
Tuần này, Cristiano Ronaldo, Benzema và Coentrao hoàn thành buổi tập thứ tư cùng đội trẻ Castilla. Họ đang nỗ lực lấy lại thể lực để ra sân tuần tới.
Ronaldo tich cuc ren the luc anh 2
Sau khi được vinh danh tại buổi lễ trao giải cầu thủ xuất sắc châu Âu mùa trước, Ronaldo trở lại Real Madrid và cho biết: “Đây là lúc tập luyện chăm chỉ và giành thêm nhiều danh hiệu”.
Ronaldo tich cuc ren the luc anh 3
Trên trang cá nhân Instagram, Ronaldo liên tục đăng hình ảnh tập luyện một mình trong phòng gym. Sau khi hoàn thành các bài tập theo yêu cầu của HLV Zidane, anh dành thêm thời gian rèn thể lực. CR7 tỏ ra thích thú với các bài tập sử dụng bóng.
Ronaldo tich cuc ren the luc anh 4
Hình ảnh tập luyện và những chia sẻ của Cristiano Ronaldo nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Anh cho biết muốn duy trì thể lực để có thể thi đấu đến năm 40 tuổi, sau đó giải nghệ trong màu áo Real Madrid.
Ronaldo tich cuc ren the luc anh 5
Từ đầu mùa giải 2016/17, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa thi đấu trận nào cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau khi vắng mặt hai vòng đầu tiên La Liga mùa này, anh háo hức chờ đợi trận đón tiếp Osasuna trên sân nhà Bernabeu ngày 10/9.
Ronaldo tich cuc ren the luc anh 6
Tuần này, HLV Zidane không có 14 cầu thủ của đội hình một Real Madrid trong các buổi tập. Lý do là họ được triệu tâp trở về phục vụ các đội tuyển quốc gia cho những trận giao hữu.

Mới đây Cristiano Ronaldo có lần thứ hai giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc châu Âu. Anh đoạt giải thưởng này lần đầu năm 2014. CR7 san bằng thành tích với Lionel Messi - tiền đạo Barca được vinh danh năm 2011 và 2015.

Mùa 2015/16, Ronaldo ghi được 51 bàn trên mọi đấu trường. Anh là thành viên Real Madrid vô địch Champions League, sau chiến thắng trước Atletico trong trận chung kết.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail/ Real Madrid FC

Bạn có thể quan tâm