Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sút phạt trực tiếp ghi bàn, Juventus đè bẹp Torino

Ronaldo ghi dấu ấn đậm nét trước kình địch cùng thành phố Torino trong trận đấu tối 4/7 ở vòng 30 Serie A.

truc tiep Juventus vs Torino anh 1

Ngay phút thứ 3, Paulo Dybala đã tỏa sáng để giúp Juve vươn lên dẫn trước. Đây là bàn thắng thứ 5 trong 5 trận liên tiếp của La Joya cho Juve.

truc tiep Juventus vs Torino anh 2
Dybala là 1 trong 3 cầu thủ Juve đã phục hồi sau khi nhiễm Covid-19 bên cạnh Daniele Rugani và Blaise Matuidi. Tuy nhiên, sau khi phục hồi, Dybala đã chơi bùng nổ giúp Juve dần bỏ xa 2 đối thủ bám đuổi trong cuộc đua vô địch là Lazio và Inter.
truc tiep Juventus vs Torino anh 3

Cristiano Ronaldo có cơ hội dứt điểm vào phút 22, nhưng cú volley của siêu sao người Bồ Đào Nha bị hàng phòng ngự Torino cản lại.

truc tiep Juventus vs Torino anh 4

Phút 29, Juan Cuadrado nâng tỷ số lên 2-0 cho Juve sau pha đi bóng lắt léo trước khi dứt điểm trái phá trong vùng cấm. Người kiến tạo cho Cuadrado chính là Ronaldo.

truc tiep Juventus vs Torino anh 5

Đây là pha kiến tạo thứ 7 của Ronaldo trong mùa giải này cho Juve. Trong 6 lần trước đó, Juve đều thắng trận.

truc tiep Juventus vs Torino anh 6

Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Andrea Belotti rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Torino từ chấm phạt đền. Trước đó, Matthijs de Ligt để bóng chạm tay trong vùng cấm và VAR xác nhận Juve phải chịu 11 m.

truc tiep Juventus vs Torino anh 7

Phút 61, Ronaldo có cơ hội ghi bàn từ chấm sút phạt ở cự ly 20 m. Góc sút cực rộng và CR7 là người dứt điểm, thay vì Dybala có phong độ cao. Bóng từ chân siêu sao người Bồ Đào Nha đi cực hiểm và găm thẳng vào góc chết khung thành Torino.

truc tiep Juventus vs Torino anh 8

Đây là bàn thắng thứ 29 của Ronaldo trong mùa giải này cho Juventus. Pha lập công từ chấm đá phạt trực tiếp cũng chấm dứt chuỗi 2 năm chỉ thất bại của CR7 từ cự ly từng là sở trường của mình.

truc tiep Juventus vs Torino anh 9

Sự xuất hiện của Douglas Costa trong những phút còn lại cũng giúp Juve chiếm ưu thế trong việc kiểm soát thế trận. Phút 87, từ đường tạt bóng xoáy của tiền vệ người Brazil, Djidji của Torino phản lưới nhà để ấn định tỷ số 4-1 cho Juve.


truc tiep Juventus vs Torino anh 10

Thắng trận 4-1, Juve tạm bỏ xa đội nhì bảng Lazio 7 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vòng sau, Juve sẽ đại chiến với AC Milan trên sân San Siro lúc 2h45 ngày 8/7.

Cú đá phạt cong hình trái chuối của Ronaldo được tái hiện Siêu phẩm đá phạt cong hình trái chuối của Cristiano Ronaldo ở Champions League 2011/12 được Dominik Szoboszlai tái hiện ở chung kết cúp quốc gia Áo 2019/20.

Buffon vượt Maldini, lập kỷ lục trong lịch sử bóng đá Italy

Ở tuổi 42, Buffon vẫn biết cách tạo nên lịch sử khi ra sân trong chiến thắng của Juventus trong trận derby với Torino vào tối 4/7 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm