Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sút bóng gãy tay fan nhí

Dù rất đau nhưng cậu bé 11 tuổi người Anh vẫn cắn răng theo dõi tiếp trận đấu có sự góp mặt của một trong những siêu sao hàng đầu thế giới.

Ronaldo sút bóng gãy tay fan nhí

Dù rất đau nhưng cậu bé 11 tuổi người Anh vẫn cắn răng theo dõi tiếp trận đấu có sự góp mặt của một trong những siêu sao hàng đầu thế giới.

Trong trận giao hữu gặp Bournemouth, thầy trò tân HLV Ancelotti đã có một chiến thắng tưng bừng 6 sao với hai pha lập công của tiền đạo số 1 CLB - Cristiano Ronaldo. Thi đấu năng nổ và thăng hoa trong trận đấu mở màn dưới thời thuyền trưởng Ancelotti nhưng CR7 lại vô tình khiến một fan nhí bị gãy tay.

 

 Những cú sút phạt của CR7 thường có lực rất mạnh.

Trong những phút đầu tiên của trận đấu, CR7 thực hiện một cú đá phạt cực mạnh và bóng bay thẳng vào cậu bé Charlie Silverwood.

Theo phản xạ tự nhiên, Charlie đưa tay lên che khuôn mặt và trái bóng tròn đã đập thẳng vào cánh tay cậu bé. Dù rất đau đớn nhưng Charlie vẫn quyết định cùng cha ở lại theo dõi nốt 84 phút còn lại của trận đấu trước khi tới bệnh viện chụp X-quang. Kết quả cho thấy Charlie bị gãy tay và cậu bé được bó bột ngay sau đó. 

 

 Thay vì làm tung mảnh lưới của Bournemouth, trái bóng lại bay thẳng vào một cổ động viên nhí và khiến cậu bé gãy tay.

Fan nhí 11 tuổi thừa nhận: "Cháu đã rất đau đớn. Cháu kể với các bạn nhưng chẳng ai tin cả. Ronaldo là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng anh ấy đã làm gãy tay cháu. Khi đó, cháu thấy trái bóng bay rất nhanh về phía mình và như sắp lao thẳng vào mặt. Vì vậy, cháu đã đưa tay lên để đỡ".

 Dù rất đau đớn nhưng Charlie vẫn quyết định ở lại theo dõi trận đấu.

Phát ngôn viên của đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha cho biết CLB sẽ có những bù đắp xứng đáng dành cho Charlie. Trong khi CLB Bournemouth gửi tặng fan nhí này một chiếc áo đấu có chữ ký của CR7 và các cầu thủ khác với hy vọng cậu bé sẽ không quá phiền lòng vì tai nạn đáng tiếc này.

Cú sút phạt "trời giáng" của Cris Ronaldo.

 

 THU HỒNG

Theo Infonet 

 THU HỒNG

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm