Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sẽ thi đấu trở lại vào đầu tháng 6

Chính phủ Italy mới đây đã ấn định thời gian cho phép các hoạt động bóng đá diễn ra trở lại.

Thủ tướng Italy, Giuseppe Conte xác nhận các CLB bóng đá tại nước này có thể trở lại tập luyện bình thường từ ngày 18/5, và các vòng đấu của Serie A sẽ khởi động lại vào ngày 2/6.

Cristiano Ronaldo anh 1

Các cầu thủ Juventus có thể tập luyện trở lại vào ngày 18/5. Ảnh: Getty.

“Bộ trưởng Thể thao Italy, Vincenzo Spadafora đang làm việc với các chuyên gia và quan chức bóng đá để tìm ra giải pháp đẩy nhanh tiến trình trở lại của các hoạt động bóng đá”, Sky Sports dẫn lời ông Conte nói.

Từ ngày 4/5, các cầu thủ đã có thể tập luyện riêng biệt. Đến đầu tháng 6, các giải đấu chuyên nghiệp ở Italy sẽ trở lại. Các cầu thủ dự kiến được xét nghiệm liên tục để đảm bảo tình trạng sức khoẻ tốt nhất và tránh lây nhiễm bệnh.

Serie A mùa này còn 12 vòng đấu nữa mới hoàn tất, bên cạnh đó là 4 trận đấu bị hoãn ở vòng 25. Nếu đi đúng theo lộ trình mà các quan chức đã dự đoán, Serie A có thể kết thúc mùa giải vào cuối tháng 7.

Theo truyền thông Italy, Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở nước ngoài dự kiến sẽ hội quân tại Juventus trong 2-3 tuần nữa. Những ngôi sao như Ronaldo hay Higuain đã rời Italy trước khi dịch bệnh bùng phát.

Juventus cân nhắc phương án bán Ronaldo Dịch bệnh đang khiến tình hình CLB Juventus tệ đi. Nhiều nguồn tin cho biết "Lão phu nhân" tính tới phương án bán Ronaldo để giảm gánh nặng tài chính.

Ronaldo và cú tung người thách thức trọng lực

“Với bước nhảy vĩ đại, vượt qua mọi thách thức của trọng lực, Ronaldo đã đưa bóng đá sang một vũ trụ khác”, The Times viết.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm