Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldo sẵn sàng trở về Real Madrid'

Đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo có thể trở về khoác áo Real Madrid bất kỳ lúc nào.

"Tôi biết Ronaldo yêu thành phố Madrid và CLB Real Madrid. Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới", Jose Fonte chia sẻ với talkSPORT.

"Ronaldo có rất nhiều bạn bè ở đó. Cậu ấy luôn sẵn sàng trở lại Madrid. Tôi sẽ không bất ngờ nếu một ngày nào đó, Ronaldo lại khoác áo Real".

Cristiano Ronaldo đã có 9 năm gắn bó với Real Madrid. Tại sân Bernabeu, siêu sao người Bồ Đào Nha chinh phục hầu hết danh hiệu cao quý, gồm 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga và 4 Quả bóng Vàng, danh hiệu cá nhân cao quý nhất đối với một cầu thủ.

Ronaldo san sang tro ve Real Madrid anh 1

Sự nghiệp của Ronaldo thăng hoa cùng Real Madrid. Ảnh: Getty.

Sau khi cùng "Los Blancos" chinh phục chức vô địch châu Âu thứ 3 liên tiếp vào năm 2018, Ronaldo đã quyết định chia tay sân Bernabeu để chuyển sang Serie A thi đấu. Với đẳng cấp của mình,CR7 tiếp tục gặt hái thành công với chức vô địch Serie A cùng danh hiệu tiền đạo hay nhất giải đấu ở ngay mùa đầu tiên.

Corriere Dello Sport đưa tin Real Madrid sẵn sàng trả 58 triệu euro để đưa Ronaldo trở lại Bernabeu trong thời gian tới. Đội bóng hoàng gia hứa sẽ giữ nguyên mức thu nhập hiện tại (31 triệu euro mỗi mùa) để thuyết phục siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong bối cảnh đại dịch giáng đòn mạnh vào tình hình tài chính của Juventus, đội chủ sân Allianz được cho là khó duy trì việc trả lương đều đặn mỗi mùa cho Ronaldo. "Tình hình tài chính của Juventus đang mơ hồ, và trả lương đều đặn cho Ronaldo là nhiệm vụ bất khả thi", Il Massaggero nhấn mạnh.

Tròn 2 năm Ronaldo 'ngả bàn đèn' khiến CĐV đối thủ vỗ tay Ngày 3/4/2018, Cristiano Ronaldo thực hiện cú "ngả bàn đèn" đáng nhớ nhất sự nghiệp, khi khoác áo Real Madrid làm khách trên sân của Juventus ở tứ kết Champions League 2017/18.

Bruno: 'Ronaldo thay đổi cách nhìn của tôi về Man United'

Bruno Fernandes tiết lộ thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo từ Sporting Lisbon sang MU năm 2003 khiến anh dành nhiều tình cảm và sự quan tâm hơn cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm