Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sẵn sàng loại đội bóng cũ khỏi Champions League

Rất khó để hàng phòng ngự Sporting Lisbon có thể ngăn cản một Cristiano Ronaldo đang thăng hoa trong thời gian gần đây.

ronaldo den lisbon anh 1
Hôm nay (22/11), Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đã đặt chân xuống sân bay Lisbon để chuẩn bị cho lượt đấu áp chót vòng bảng Champions League gặp chủ nhà Sporting. Chỉ cần thêm một trận thắng, Real Madrid sẽ chắc suất vòng vòng 16 đội cúp châu Âu.
ronaldo den lisbon anh 2
Huấn luyện viên Zinedine Zidane sẽ có sự phục vụ của hàng công mạnh nhất vào đêm nay với sự góp mặt của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.
ronaldo den lisbon anh 3
Ở trận lượt đi, Real Madrid phải vất vả đánh bại Sporting 2-1 trên sân nhà Bernabeu nhờ hai bàn thắng muộn của Ronaldo và Morata.
ronaldo den lisbon anh 4
Sergio Ramos vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và nhiều khả năng sẽ không ra sân vào đêm nay. Anh tươi cười selfie cùng đội phó Marcelo.
ronaldo den lisbon anh 5
Cristiano Ronaldo đã thi đấu thăng hoa kể từ khi được Real Madrid gia hạn hợp đồng đến năm 2021. Tính cả trận đấu trong màu áo tuyển quốc gia, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 5 bàn chỉ sau 2 lần ra sân. Gần đây nhất là cú hat-trick vào lưới kình địch Atletico Madrid.
ronaldo den lisbon anh 6
Chia sẻ về cơ hội giành "Quả bóng vàng", Ronaldo cho biết: "Tôi vừa trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp và thực sự muốn có nó".
ronaldo den lisbon anh 7
Real hoàn toàn có cơ hội vượt qua Dortmund để giành ngôi đầu bảng F.
ronaldo den lisbon anh 8
Lịch thi đấu Champions League đêm nay. Tất cả trận đấu đều diễn ra lúc 2h45 rạng sáng mai (23/11).

Vì sao khi Rooney chống gậy, Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn?

Ronaldo còn chìm trong bóng tối ở thời điểm cả thế giới biết đến Rooney. Nhưng khi Wazza chỉ còn le lói trước khi tắt hẳn, CR7 vẫn tỏa ra thứ ánh sáng gần như vĩnh cửu.



Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm