Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Salah lĩnh xướng hàng công đội hình kết hợp Real - Liverpool

Sơ đồ 4-3-3 của Goal lựa chọn khiến Van Dijk "cô đơn" giữa hàng thủ Real Madrid, trong khi CR7 thay thế Mane để cùng Salah và Firmino tạo nên mũi đinh ba đáng sợ.

doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 1
Trận chung kết Champions League 2017/18 giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra tại sân vận động Olimpiysky, Kiev lúc 1h45 ngày 27/5 sắp tới.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 2
Thủ môn Keylor Navas: Thủ thành người Costa Rica ra sân 10 trận tại Champions League mùa này và để thủng lưới 9 bàn, con số không quá ấn tượng. Tuy nhiên, đẳng cấp và kinh nghiệm của anh là không phải bàn cãi. Minh chứng rõ nét nhất chính là màn tỏa sáng làm nản lòng các chân sút Bayern trong 2 lượt trận bán kết mùa này.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 3
Hậu vệ phải Dani Carvajal: Hậu vệ người Tây Ban Nha cùng Marcelo tạo nên đôi cánh giúp Kền kền trắng "bay xa" tại cúp châu Âu ở những mùa vừa qua. Không chỉ ổn định trong phòng ngự, 3 pha kiến tạo còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công của Carvajal nguy hiểm như nào.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 4
Trung vệ Virgil Van Dijk: Hàng thủ của The Kop được cải thiện rõ ràng từ khi bom tấn 75 triệu bảng cập bến Liverpool. Thay vì gục ngã trước sức ép của giá trị chuyển nhượng khổng lồ, cầu thủ người Hà Lan đã bình tĩnh chứng minh giá trị của mình.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 5
Trung vệ Sergio Ramos: Hàng công Liverpool sẽ phải gặp thách thức thực sự trong trận chung kết khi đội trưởng bên phía Real là mẫu hậu vệ toàn năng và đầy kinh nghiệm. Khả năng lên tham gia tấn công của Ramos cũng là điều mà Juergen Klopp và các học trò phải để ý nếu không muốn ôm hận giống như Atletico Madrid trong trận chung kết 4 năm về trước.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 6
Hậu vệ trái Marcelo: Đẳng cấp của hậu vệ từng 4 lần lọt vào đội hình hay nhất năm của FIFA đơn giản là không thể so sánh. Trong hành trình đến Kiev của Kền kền trắng, số 12 của Real Madrid có 2 kiến tạo và 3 bàn thắng, trong đó 2 pha lập công rất quan trọng trước PSG và Bayern Munich.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 7
Tiền vệ Luka Modric: Không ghi nhiều bàn thắng nhưng tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Croatia là không phải bàn cãi. Với đôi chân khéo léo cùng sự sáng tạo và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Lukita chính là là "bộ não" của Real Madrid.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 8
Tiền vệ Toni Kroos: Từ khi rời Bayern Munich để chuyển sang Real Madrid, cầu thủ người Đức luôn nằm trong kế hoạch của mọi chiến lược gia dẫn dắt Kền kền trắng. Nếu như Modric là "bộ não", Kroos chính là "trái tim" giúp Real Madrid vận hành trơn tru.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 9
Tiền vệ James Milner: Mùa giải 2017/18 như màn hồi sinh của James Milner. Cầu thủ 31 tuổi người Anh khiến tất cả phải ngạc nhiên khi đang dẫn đầu danh sách kiến tạo của Champions League với 9 lần "dọn cỗ" cho các đồng đội.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 10
Tiền đạo phải Mohamed Salah: Cầu thủ có biệt danh Vua Ai Cập đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Sau khi phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Ronaldo tại Premier League, mục tiêu lúc này của Salah không còn gì khác ngoài việc trực tiếp đánh bại CR7.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 11
Trung phong Roberto Firmino: Đóng góp của cầu thủ người Brazil vào thành công của Liverpool tại cúp châu Âu mùa này là không phải bàn cãi. Với 10 bàn thắng và 8 kiến tạo, số 9 của The Kop chính là cầu thủ có số lần đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng nhiều nhất mùa này.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 12
Tiền đạo trái Cristiano Ronaldo: Ở tuổi 33, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy mình đáng sợ đến như nào tại đấu trường châu lục. 15 pha lập công giúp Ronaldo độc chiếm kỷ lục 10 trận ghi bàn liên tiếp tại Champions League và hoàn toàn có khả năng tái hiện kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải nếu như CR7 tiếp tục lập cú đúp ở trận chung kết tại Kiev vào đêm 29/5 sắp tới.
doi hinh ket hop Real - Liverpool anh 13
Đội hình 4-3-3 kết hợp đội hình Real Madrid và Liverpool do trang Goal lựa chọn.

Minh Phúc

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm