Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rời ghế dự bị để chỉ đạo đồng đội

Tiền đạo người Bồ Đào Nha và HLV Max Allegri cùng lúc đưa ra chỉ đạo cho cầu thủ Juventus trong giờ nghỉ giải lao ở trận đấu thuộc vòng 1 Serie A tối 22/8 (giờ Hà Nội).

Phút 28, trận đấu giữa Udinese và Juventus bước vào thời gian nghỉ để cầu thủ hai đội tiếp nước. Cristiano Ronaldo ngồi dự bị nhưng anh ra sát đường biên để đưa ra vài chỉ dẫn cho Federico Bernardeschi.

Ronaldo chi dao dong doi anh 1

Bernardeschi lắng nghe chỉ đạo từ đàn anh sinh năm 1985.

Trước khi trận đấu trên sân Friuli diễn ra, Juventus gây bất ngờ khi thông báo Ronaldo sẽ ngồi dự bị. Alvaro Morata là cái tên được lựa chọn để đá cặp với Paulo Dybala.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ronaldo đề nghị không đá chính ở trận này. Anh muốn làm rõ tương lai trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 khép lại.

CR7 đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Juventus. Tuy nhiên, CLB này chưa hề đả động đến việc gia hạn với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, truyền thông đưa tin PSG để mắt đến Ronaldo, nhưng tới nay, Juventus vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho số 7.

Phát biểu trên DAZN, Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved trấn an người hâm mộ: "Ban huấn luyện bàn bạc với Ronaldo trước khi đưa ra quyết định. Đây là điều hoàn toàn bình thương. Khả năng Ronaldo ở lại Juve vẫn là 100%".

Ronaldo ngồi dự bị cho đến phút 60. Anh vào sân và giúp Juventus phần nào lấy lại sự chủ động. Ronaldo có một lần làm rung mành lưới Udinese, nhưng bàn thắng của anh bị VAR tước vì lỗi việt vị.

Ronaldo chi dao dong doi anh 2Ronaldo chi dao dong doi anh 3
Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ngồi dự bị ở trận ra quân của Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến cổ động viên Juventus lo lắng khi không đá chính ở trận gặp Udinese đêm 22/8 (giờ Hà Nội).

HLV Allegri: 'Ronaldo ở lại Juventus'

Thuyền trưởng của "Bà đầm già" xác nhận Cristiano Ronaldo vẫn gắn bó với Juventus.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm