Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rạng rỡ xem đồng đội tập luyện

Siêu sao người Bồ Đào Nha giữ tinh thần lạc quan dù vừa bị phát hiện nhiễm virus corona.

Tờ AS đưa bức hình Cristiano Ronaldo ngồi trên ban công cùng nụ cười rạng rỡ lên trang nhất. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang tiến hành tự cách ly sau khi bị phát hiện dương tính với virus corona.

Ronaldo chưa rời trại huấn luyện của Seleccao. Tiền đạo 35 tuổi vẫn có sức khỏe ổn định và chưa có triệu chứng nhiễm bệnh. CR7 tranh thủ quãng thời gian tự cách ly để theo dõi đồng đội tập luyện từ ban công.

Ronaldo rang ro xem dong doi tap luyen anh 1

Ronaldo tươi cười trước ống kính phóng viên. Ảnh: AS.

Ngay sau khi Ronaldo dương tính với virus corona, các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha được đưa đi xét nghiệm. LĐBĐ Bồ Đào Nha khẳng định tất cả đều có kết quả âm tính với virus corona. Vì vậy, trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển vẫn diễn ra bình thường.

Theo A Bola, toàn bộ cầu thủ Bồ Đào Nha chơi tại Premier League, trong đó của Bruno Fernandes của MU, sẽ phải tuân thủ lệnh cách ly ít nhất 14 ngày sau khi trở về CLB, do Cristiano Ronaldo khiến họ trở thành F1. Wolverhampton có thể chịu tổn thất nặng nề, khi đoàn quân của HLV Nuno Santo có nhiều cầu thủ đang góp mặt ở tuyển Bồ Đào Nha.

Ngay cả khi có những xét nghiệm âm tính, những cầu thủ này vẫn sẽ chịu cách ly theo luật của chính phủ Anh. Đây cũng là luật khiến Edinson Cavani chưa thể thi đấu ngay lập tức cho Manchester United, sau khi tiền đạo người Uruguay ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Cảm giác của Pirlo khi huấn luyện Ronaldo và đồng đội cũ Huấn luyện viên Andrea Pirlo đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo và thái độ hợp tác của các đồng đội cũ ở Juventus.

MU mất Bruno Fernandes ít nhất 14 ngày sau khi Ronaldo nhiễm nCoV

MU hứng chịu tai họa khi Bruno Fernandes, cầu thủ quan trọng nhất đội, không thể ra sân thi đấu trong 2 tuần tới vì ảnh hưởng của Covid-19.

Ronaldo và những ngôi sao từng nhiễm nCoV

Cristiano Ronaldo là cầu thủ mới nhất được xác nhận dương tính với virus corona trong thời gian hội quân ở tuyển quốc gia để phục vụ cho Nations League 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm