Càng về những ga cuối của “chuyến tàu” sự nghiệp, Cristiano Ronaldo càng đẩy mạnh khuếch trương thương hiệu CR7. Sau khi lần lượt lấn sân sang lĩnh vực thời trang với đồ lót, giày dép, quần áo, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục triển khai kinh doanh chuỗi khách sạn và nhà hàng cao cấp.
Chưa dừng lại, mới đây, Ronaldo thậm chí còn cho ra mắt một ứng dụng chuyên về selfie – “Chụp ảnh tự sướng”. Với sức hút và độ nổi tiếng của thương hiệu CR7, ứng dụng này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên các kho ứng dụng trong thời gian tới.
Ronaldo ra mắt ứng dụng selfie nhằm quyên tiền giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Twitter. |
Tuy nhiên, so với những lĩnh vực khác, ứng dụng selfie của Ronaldo không mang mục đích thương mại. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid sẽ quyên góp toàn bộ lợi nhuận thu được cho quỹ từ thiện “Save the Children”, tổ chức thiện nguyện giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.
“Tôi hào hứng ra mắt ứng dụng này để có thể selfie cùng người hâm mộ của mình bất kỳ lúc nào và theo nhiều cách khác nhau. Hãy cùng selfie với tôi!”, CR7 chia sẻ dòng trạng thái trên tài khoản mạng xã hội nhân dịp ra mắt ứng dụng kể trên.
Xét về khía cạnh lợi nhuận thu được và khả năng khuếch trương hình ảnh của bản thân, có lẽ trong lịch sử bóng đá thế giới, chưa cầu thủ nào làm tốt như Ronaldo. Những nỗ lực vươn lên từ tấm bé để trở thành một trong hai cầu thủ hay nhất bóng đá đương đại cùng bản lý lịch khá sạch chốn hậu trường, thương hiệu CR7 có lẽ sẽ còn tồn tại rất lâu nữa trong lòng người hâm mộ.