Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo quyết soán ngôi 'ông hoàng nội y' của Beckham

Không chỉ xuất hiện trong vai trò người mẫu quảng cáo, CR7 vừa cho ra mắt một thương hiệu nội y mang tên mình. Ngôi vị "vua nội y" của David Beckham đang bị lung lay và có nguy cơ rơi vào tay đàn em C.Ronaldo.

C.Ronaldo chính là người kế nhiệm, khoác lại chiếc áo số 7 của David Beckham sau khi chàng tiền vệ người Anh quyết định rời MU để đầu quân cho Real Madrid. Giữa hai người có nhiều điểm tương đồng tới kỳ lạ: tài năng, đẹp trai và rất giỏi kiếm tiền. 

Ronaldo và Beckham tranh nhau ngôi vị "vua nội y".

Không chỉ thể hiện đẳng cấp trên sân cỏ, C.Ronaldo còn nối bước đàn anh trở thành người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nội y nổi tiếng như H&M, JSC, Armani... CR7 đang là đối thủ nặng ký của Beckham trong lĩnh vực này. 

CR7 vạm vỡ, cuồn cuộn cơ bắp trong các mẫu quảng cáo nội y.

Mới đây, C.Ronaldo bất ngờ vượt mặt đàn anh khi cho ra mắt thương hiệu đồ lót mang tên mình - CR7. Trong buổicông bố dòng sản phầm mới sáng nay, CR7 đã gây được ấn tượng mạnh.

Ronaldo trong ngày công bố thương hiệu CR7.

Được biết, Ronaldo đã hợp tác với công ty thời trang JSC để cho ra đời nhãn hàng mới này, hứa hẹn sẽ là một trong số những thương hiệu nội y hàng đầu thế giới. Trước đó, để quảng bá cho CR7, Ronaldo đã đích thân thực hiện một bộ ảnh nội y đen trắng vô cùng hút mắt. Anh cũng tổ chức một cuộc thi đồ lót qua ảnh trên Facebook và nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm